แซ่บเกินต้าน “พิ้งกี้” เลิฟซีนเดือด “อู๋-ธนากร” สปิริตแรง ! จูบจริง ใน  “Dare To Love ให้รักพิพากษา”

IMG_0025         ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ สำหรับนางเอกฟรีแลนซ์งานแน่น “พิ้งกี้-สาวิกา” ที่กลับมาร่วมงานละครกับช่อง3อีกครั้ง ในรอบ27ปี กับบททนายสาว “คามีเลีย” สวยเริ่ดงานเป๊ะปัง ในละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดยค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ทาง ช่อง 3 กด 33 เรื่องนี้ทั้งสวยทั้งแซ่บ คืนกำไรคนดูประชันบทบาทนางเอกยืนหนึ่งวิกพระรามสี่ “เบลล่า-ราณี” สวยปังปุริเย่ทั้งคู่ แถมยังเคมีสาธารณะประกบพระเอกรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ “อู๋-ธนากร” ไหลลื่นสิบเต็มสิบไม่หัก

ซึ่งเรื่องนี้หลายคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคนี้ของ “สาวพิ้งกี้” นางพญาตีบทแตกสุดๆ ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่ได้เห็น “สาวพิ้งกี้” ร่วมงานกับช่อง3ซักที ที่สำคัญบทบาทตัวละครในเรื่องนี้ยังช่างน่าสงสารซะเหลือเกิน เมื่อไรจะได้สภาพรักกับเจ้านายตัวเองซักที งานนี้ใครที่เป็นกองเชียร์อยากเห็น “ทนายคามีเลีย” บอกรัก “บอสเบน” เตรียมกรี๊ดดังๆได้เลย สำหรับความตื่นเต้นเร้าใจสัปดาห์นี้ ฉากขายของเรื่องที่ทีมงานผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” และผู้กำกับ “วุ้น-ทรงศักดิ์” ยกกองไปถ่ายทำกันฟินๆที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เป็นฉากเอ้าท์ติ้งของบริษัททนายความ ทนายคามีเลีย ดื่มย้อมใจ จนต้องขอบุกไปเคลียร์ใจกับ บอสเบน แบบสุดจะกลั้น ขอระเบิดอารมณ์ความในใจทั้งหมดที่มีให้กับเจ้านายตัวเองที่หลงรักมาตลอด เป็นฝ่ายรุกแรง ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆของละครไทยไปเลย

โดยฉากนี้ “สาวพิ้งกี้” ขอตัวไปบิ้วท์อารมณ์ส่วนตัวกับตัวเองก่อน เพราะเจ้าตัวเอยปากว่าเป็นฉากในตำนานที่เล่นยากมากๆ ผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกสารภาพรักกับผู้ชายก่อน บทยาวหลายหน้าและยังต้องวิ่งเข้าไปเม้าท์ทูเม้าท์ โชว์เลิฟซีนทะเลเดือดเห็นแล้วจั๊กกะจี้หัวใจเป็นที่สุดอีก ไม่พอแค่นั้นยังต้องตกสระน้ำหมดสวยอีก เรียกได้ว่าซีนอารมณ์นี้มาครบทุกความท้าทาย เรื่องซีนอารมณ์ว่ายากแล้ว แต่ที่ยากยิ่งกว่าต้องยกให้เลิฟซีนครั้งนี้ “สาวพิ้งกี้” สปิริตแรงมากเล่นจริงจูบจริงปรบมือให้เลย

ด้านนางเอกมืออาชีพ “พิ้งกี้-สาวิกา” เปิดใจถึงฉากสำคัญในครั้งนี้ไว้ว่า

“ฉากนี้ยากมาก คือก่อนถ่ายทำก็ทำการบ้านมาอย่างหนัก ไปถ่ายที่เกาะพีพี พอถึงซีนของกี้กับพี่อู๋ ทุกคนก็มาลุ้นกันเพราะเรียกว่าเป็นคู่รุ่นใหญ่ (หัวเราะ) เรื่องนี้กี้จะพยายามเล่นแบบสไตล์ใหม่ๆ พี่วุ้นผู้กำกับก็ช่วยคิดขึ้นมา อยากให้ติดตามเพราะเป็นตำนานของกี้เลย คือน่าสงสารตัวละครนี้มากถือเป็นไคล์แมกซ์ของตัวคามี่ ก็ใช้เทคนิคในการถ่ายทำเยอะมาก มีมุมกล้องช่วยด้วยใดๆ แต่ตกน้ำจริง (หัวเราะ) เล่นจริงไม่ใช่สแตนอิน แล้วตอนที่ถ่ายคือหนาวมาก เป็นเวลาดึกแล้ว ลมทะเลแรงมาก อยากฝากฉากนี้ด้วยรับรองว่าฟินมากค่ะ”

            ห้ามพลาดซีนสำคัญของสาวสวย “พิ้งกี้-สาวิกา” ที่ขอจัดหนักเลิฟซีนทุ่มสุดตัวในละครรักของนักกฎหมาย คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3Plus