จากรายการสุดฮิต “แฟนกัน1DAY” คนดูอินและจิ้นจริง!! สร้างปรากฎการณ์ความรักครั้งใหม่!! ให้เป็นแฟนกันตลอดไป “ต้นหอม-หล่ง” และ “เฟิด Slot Machine-พราว”

เรียกได้ว่ากระแสของคู่จิ้น  คนดูอิน จนจะกลายเป็นคู่จริงกันแล้ว!!  สำหรับรายการ “แฟนกัน1DAY  รายการที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดา  ได้มาเดตคู่กับซุปตาร์จริงๆ  เพิ่งออกอากาศไปได้แค่ไม่กี่ตอน  แต่เรียกได้ว่า เป็นรายการที่สร้างความสุข  ให้คนดูได้หัวใจฟูฟ่องไปกับการชื่นชมความรักของแต่ละคู่  โดยเฉพาะคู่ของสาว  “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ยอมมาออกรายการ  เพราะต้นหอมประกาศชัดว่าโสด!! จนในที่สุดต้นหอมก็ได้คู่เดทเป็นหนุ่มหล่อ นามว่า “หล่ง – หล่งซื่อ ลี” เทรนเนอร์มวยหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย – สิงคโปร์  แม้จะมีอายุเพียง 21 ปีก็ตาม แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปเดทด้วยกัน 1 วันโดยมีน้องปกป้อง ลูกชายของต้นหอมไปเดทด้วยอีก ยิ่งทำให้หลังจากเทปนี้ได้ออนแอร์ไป  คนดูอินหนัก เพราะเคมีที่เข้ากัน  ความรู้สึกที่หล่งมีต่อต้นหอมแสดงออกมาถึงความชื่นชอบได้อย่างชัดเจน  จนคนดูอินหนักไม่อยากให้ทั้งคู่จบเป็นแฟนกันแค่วันเดียว แต่อยากจะให้เป็นแฟนกันตลอดไป... และล่าสุดในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ถูกจับโป๊ะจากในสตอรี่ของดีเจมะตูม ว่ามีน้องหล่งมาคอยเฝ้าสาวต้นหอมไลฟ์ขายของอยู่ไม่ห่าง  ถึงขนาดล่าสุดสาวต้นหอมต้องทำคลิป Q&A ตอบทุกคำถามที่แฟนๆ เชียร์ให้คบกันจริง จนได้ทำคลิป Youtube มาเพื่อตอบทุกคำถามที่แฟนๆอยากรู้เลยทีเดียว 

ไม่เพียงแค่คู่ของต้นหอมและหล่งเท่านั้น  ล่าสุดส่งต่อความจิ้นมาถึงคู่ของหนุ่มร็อคเสียงสูง “เฟิด Slot Machineที่มาออกรายการเป็นผู้ชายโสดคนแรกของรายการ กับการหาคู่เดท  ซึ่งในรายการพิธีกร ดีเจพุฒ และ ดีเจนุ้ย ถึงขั้นถามว่า “ตอนนี้พี่เฟิดพร้อมที่จะไม่โสดแล้วใช่ไหม?”  เฟิดตอบแบบชัดเจนว่า “พร้อมที่จะมีแฟนแล้วครับ”  ซึ่งในเทปนี้ ทีมงานได้คัดเลือกสาวสวย และแอบทำข้อมูลเลือกสาวๆ มาให้ได้ตรงสเปคกับเฟิดมากที่สุด ถึงขนาด เสนาหอย และ แอร์ ที่มาเป็นผู้ช่วยเลือกสาวๆ ให้ ยังร้องว้าวกันเลยทีเดียว ตลอดเทปในรายการเราได้เห็นสีหน้า แววตา และคำพูดคำจาที่เฟิดสุภาพ อ่อนโยน พูดจา คะขา อบอุ่นสุดๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  และสาวผู้โชคดีคนนั้นที่ได้ไปออกเดทกับเฟิด Slot Machine มีนามว่า น้องพราว – ภูมิใจ ว่องเวศลกิจ  เลขานุการสาวสวย  อายุ 30 ปี  แต่จุดที่ทำให้คนดูอินและจิ้นเชียร์ให้คู่นี้เกิดรักกันจริงๆ เพราะโมเมนต์ที่ทั้งคู่ได้ไปออกเดทด้วยกัน ต่างคนก็ห่างจากการออกเดทมานานมาก  ทำให้คนดูเชียร์คู่นี้อีกราย  และหลังจากออกอากาศจบ ทางหนุ่มเฟิดก็เป็นคนลงสตอรี่แล้วแท็คไปหาสาวพราวด้วยตัวเอง … งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าคู่นี้จะเป็นคู่จริงกัน ให้โลกนี้จะได้กลายเป็นสีชมพูสร้างความสดใสได้อีกหรือไม่ ?  ต้องติดตามความสนุกของรายการ “แฟนกัน1DAY  ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น.    ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ”