“ปลื้ม” ลุยเต็มที่!!! แม้เจอบทต่างสุดขั้ว ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ดีใจแฟนๆ ชมเปาะเล่นได้สมบทบาท

ถือเป็นการได้ลองชิมลางกับโจทย์ใหม่ทางการแสดง สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา กับการเปลี่ยนคาแรคเตอร์มารับบทนักมวยและผู้ช่วยเชฟ ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณ จาก “GMMTV” แม้จะเป็นบทบาทที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เจ้าตัวก็พร้อมลุยทำการบ้านเต็มที่ จนสามารถพิสูจน์ให้คนดูได้เห็นและอินไปกับการเป็นตัวละครได้อย่างสมบทบาท

ปลื้ม“ปลื้ม” เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะแนวสนุกสนานฟีลกู๊ด มันคือสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว ในเรื่องผมรับบทเป็น “กระทิง” อดีตนักมวยดาวรุ่ง จิตใจดี ชอบกินขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ และต้องมาแขวนนวมเพราะป่วยเป็นโรคหลอดเลือดในสมอง ด้วยความที่ชื่นชอบขนมหวานเลยหันมาเป็นผู้ช่วยเชฟแทน ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้พลิกบทบาททางการแสดงเลย ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำเยอะมาก ทั้งการต่อยมวย การทำขนมเบเกอรี่ ก็ต้องไปเวิร์คช็อปเพิ่มเติมอย่างหนัก เวลาที่เราเล่นจะได้เข้าใจและสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ เพราะผมเชื่อว่าต้องทำให้ผู้ชมดูซีรีส์แล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน ยิ่งไปกว่านั้นคือผมต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศจนถึงตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์กันเยอะมาก บอกว่าเห็นพัฒนาการทางการแสดงของเรา แม้จะเป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่เราก็ทำเต็มที่ ดูแล้วเชื่อว่าเราเป็นตัวละครเลยจริงๆ ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานมากครับ สุดท้ายฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ มาลุ้นว่าแต่ละคนจะมีวิธีจัดการกับปมในใจของตัวเองอย่างไรครับ

ติดตามชมซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และ 22.30 . ทาง AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV