ฮาขากรรไกรค้าง! WeTV ส่ง “ปลื้ม ปุริม” จับคู่ขายขำ “มินนี่ ภัณฑิรา” เสิร์ฟซีรีส์  “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!” สนุกเกรียนขั้นเทพ

   ปรากฏการณ์ความฮาครั้งใหญ่ระดับประเทศกำลังจะเกิดขึ้น กับผลงานป้ายแดงสดใหม่จาก WeTV ORIGINAL ซีรีส์ตลกผสมแอ็กชันที่โครตจะเกรียน “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!” ผลิตโดย ภาพดีทวีสุข ที่ขนนักแสดงยังบลัด เลือดใหม่ไฟแรงยุค5G มาประชันความสนุกเต็มคาราเบลแบบไม่มีกั๊ก นำทีมโดยพระเอกหน้าใสกิ๊ก “ปลื้ม ปุริม” และ นางเอกขวัญใจวัยทีนเอจ “มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมด้วยสีสันทัพนักแสดงตัวตึงขายขำอย่าง “เจแปน ภาณุพรรณ, ซิง หฤษฎ์, ฟูไอซ์ ธนวัตร, แวนโก๊ะ รัชพล, แคร์ ปาณิสรา” และ “แจ็ค กิตติศักดิ์” การันตีความสนุกไม่มีหาร โดยผู้กำกับงานเป๊ะ “คีธ กฤษดา” ที่ผ่านงานพรีเมียมมาแล้วมากมาย พร้อมผลักดันให้ซีรีส์วัยรุ่น “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!” มาปล้นใจแฟนๆวัยรุ่นทั่วทั้งประเทศ และ ดึงแฟนอินเตอร์มาสนุกสนานไม่มีบ้ง ไม่จ้อจี้ไปกับ เรื่องราวสุดเกรียนของ4 เด็กหนุ่ม ที่คุณต้องฮาปอดโยก และสติหลุดขำจนขากรรไกรค้าง
เรื่องราวขำๆของ “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!” ประกอบด้วยชาวแก๊งสายเกรียน “โอม-เกี๊ยว-หมู-บอย” 4 เพื่อนรักจากบ้านคลองกระต่าย ที่ชีวิตเปลี่ยนเพียงเพราะแค่แป้นคีย์บอร์ดตัวเดียวพัง จากอนาคตที่สดใสในโรงเรียน ม.ปลายในกรุงเทพ กลับด้านมาเป็นช่วงเวลาสุดเสี่ยงตายที่พวกเขาจะต้องจดจำไปทั้งชีวิต เพราะพลาดมาได้โควตาเป็นนักเรียนทุนที่โรงเรียนช่างกลวุฒศรีทวีรัตน ที่ดันมีชื่อเสียงด้านการมีเรื่องและชกต่อยเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศ กลายเป็นว่าอนาคตของพวกเขาต้องแลกมาด้วยเลือด ถ้าไม่ได้โชคดีมาเจอหญิงสาวลึกลับอย่าง วีวี่ ที่มีอาวุธเป็นความสามารถด้านมวยหย่งชุนที่คอยช่วยเหลือพวกเขา ผู้ชาย 4 คนต้องยืดอกยอมรับว่าพวกเขาต้องการให้ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่งมาปกป้องเพื่ออนาคตทางการศึกษาของพวกเขาให้ได้ แม้จะต้องผ่านทั้งเรื่องราวความวุ่นวาย ดราม่า ซ่อมแอร์ ซ่อมไฟฟ้าและซ่อมท่อมอเตอร์ไซค์ แต่มันจะเป็น 1 ปีในชีวิตที่พวกเขาจะเติบโตและจดจำมันได้มากที่สุด ไม่เสียแรงที่เดินทางมาตั้งไกล ด้วยสายเลือดคลองกระต่าย แม้จะทำอะไรไม่ค่อยนอกจากมีแค่ใจที่มันสู้โว้ย! บอกเลยว่า…งานนี้สนุกปนฮาแบบตะโกน


ปักหมุน รับชมพร้อมกันทั่วโลกไปกับซีรีส์วัยรุ่นสายเกรียนในตำนาน “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!” กับการรวมพลครั้งสำคัญของทัพนักแสดงนิวเจนที่น่าจับตามอง  เริ่มออกอากาศตอนแรก 9 กันยายนนี้ รับชมได้ที่ WeTV เท่านั้น ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. https://bit.ly/DontTouchMyGang ฟินเต็มอิ่มส่งท้ายปี ตลอดทั้ง 12 EP ครบทุกรสชาติความบันเทิง

S__5374291#แก๊งข้าใครอย่าเตะ #DontTouchMyGang
#WeTVth #WeTVOriginal
#ภาพดีทวีสุข