“ลี-สิงโต-ปลื้ม-เฟย” เสิร์ฟเพลงเพราะ “Sweet Day” ประกอบซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ย้ำความฟินทุกโมเมนต์

รับประกันโมเมนต์ความฟูลฟิลทะลุพิกัดไปกับเสียงเพลงเพราะๆ ฟังสบาย จาก 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล กับเพลง “Sweet Day” ประกอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณ จาก “GMMTV” ซึ่งเนื้อหาเป็นการเปรียบความรักเหมือนกับรสชาติของขนมที่มีทั้งความหวานและความขม โดยได้คนดนตรีคุณภาพ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนองพร้อมควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ เรียกว่าเป็นเพลงเพราะฟังสบายที่รังสรรค์ขึ้นมาได้โดนใจแฟนๆ กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

SweetdayYTลี, สิงโต, ปลื้ม, เฟยเผยว่าดีใจมากครับที่พวกเราได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ร่วมกัน เป็นการทำงานที่ง่ายมาก เพราะทุกคนมีพื้นฐานในการร้องเพลงอยู่แล้ว และที่สำคัญคือพวกเราเป็นนักแสดงในเรื่องด้วย มันเลยทำให้เราเข้าใจ Mood & Tone ของเนื้อเรื่อง เข้าใจความเป็นตัวละคร เลยรู้ว่าเวลาร้องจะต้องใช้ฟิลลิ่งแบบไหน ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวป๊อปฟังง่ายสบายๆ แบบเลิฟโมเมนต์ โดยเนื้อหาจะเปรียบความรักเหมือนกับรสชาติของขนมที่มีทั้งความหวานและความขมอยู่ที่เราจะปรุงแต่งให้รสชาติมันออกมาเป็นแบบไหนเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยได้พี่แอ้มมารับหน้าที่แต่งทั้งเนื้อร้องทำนองและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย เพราะฉะนั้นผลงานเพลงที่ออกมาเลยเป็นภาษาที่สวยงามและเป็นดนตรีที่ฟังง่ายแบบชิลๆ ในส่วนของกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังแล้วเพราะติดหู แถมยังมีชื่อขนมอยู่ในเพลงด้วย ทำให้พอดูซีรีส์ก็ยิ่งอินมากขึ้นไปอีก พวกเราก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ เพราะเป็นสิ่งที่พวกเราตั้งใจทำเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ทุกคนครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Sweet Day” จากเสียงร้องของ ลี-ฐานัฐพ์, สิงโต-ปราชญา, ปลื้ม-ปุริม, เฟย-ภัทรประกอบซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณ” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา           20.30 . ทางช่อง GMM25 และ 22.30 . ทาง AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV