คุณคือผู้ตัดสิน! เตรียมลุ้น สุดยอด The Rapper คนต่อไป วันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ 3 ทุ่มครึ่ง ช่องเวิร์คพอยท์

         เดินทางกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ The Rapper 2021 เวทีค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์รายการเดียวของเมืองไทย กับการแข่งขันและฟาดฟันกันอย่างดุเดือดของเหล่าแร็ปเปอร์มากมาย จนมาถึงรอบ Final Rhyme และแร็ปเปอร์เลือดใหม่ 6 คนสุดท้าย มาร่วมลุ้นกันว่าหนึ่งในนี้ใครจะได้เป็นสุดยอดThe Rapper

คนต่อไป และคนไทยทั่วประเทศเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสิน ผ่านการโหวตทาง T- POP” Application รู้ผลพร้อมกันและชมการถ่ายทอดสดใน วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

sq            และแล้วทุกคนก็ได้เห็นโฉมหน้า 6 แร็ปเปอร์เลือดใหม่ผู้ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายบนเวที The Rapper 2021 ที่แต่ละคนเรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดา แต่ละคนต่างมีของและงัดออกมาเพื่อพิสูจน์ให้ทีมโค้ชและผู้ชมรายการได้เห็นว่าพวกเขาเหล่านี้มีดีไม่น้อย โดย 6 แร็ปเปอร์ผู้ผ่านเข้ารอบ Final Rhyme ประกอบด้วย 1.NOT’TOY นายศักดินันท์ สุขสวัสดิ์ (โต้ย) อายุ 26 ปี 2.SAWANG MC นายณัฐวุฒิ อุดมศักดิ์ (นัท) อายุ 27 ปี 3.SWEW นายฐนิศร์ แก้ว สุริวงษ์ (ทีม) อายุ18 ปี 4.BABYROCKY นายภาคิน ธิติโชติมนต์ (ปกป้อง) อายุ 21 ปี 5.HAB1ZZ นายพุฒิภัทร ยางวัน (บี๊ท) อายุ 26 ปี 6.3BONE นายนนทนันท์ นาคสุข (เดฟ) อายุ 23 ปี

            โดยทั้ง 6 แร็ปเปอร์จะพิสูจน์ความสามารถครั้งสุดท้ายบนเวที The Rapper 2021 ให้คนไทยทั่วประเทศได้เห็น เพื่อชิงตำแหน่ง สุดยอด The Rapper คนต่อไปในวันจันทร์นี้ ทั้งนี้ผลการตัดสินทั้งหมดมาจากผลโหวตจากคนไทยทั่วประเทศผ่าน T- POP” Application สามารถร่วมโหวตได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 23.59 น. และสามารถโหวตพร้อมกันอีกครั้งได้ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ ในช่วงของการออกอากาศ ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดการโหวต 1 เบอร์โทรศัพท์ สามารถโหวตให้แร็ปเปอร์ได้ทั้ง 6 คน คนละ 1 ครั้ง ต่อ 1 วัน

Coach Team

            ร่วมลุ้นและมาติดตามกันว่าใครจะได้เป็นสุดยอด The Rapper คนต่อไป คุณเท่านั้นเป็นผู้ตัดสิน ถ่ายทอดสด วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23  #TheRapper2021#TheRapper #WorkPoint23