THE RAPPER ตอบรับกระแสที่ ใครๆก็ดูได้ ทำคนร้องแร็ปกันทั่วเมือง!

THE RAPPER มัน! เดือด! ทะลุหน้าจอ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรายการน้องใหม่มาแรงที่ปลุกกระแสวงการแร็ปให้ร้อนเป็นไฟ สมเป็นแร็ปเปอร์ของเมืองไทย ที่แตกต่างจากรายการร้องเพลงอื่นๆอย่างสิ้นเชิง ด้วยการนำเพลงแร็ปมาผสมกับเนื้อร้องได้อย่างลงตัว โชว์ความสามารถของตัวแร็ปเปอร์เองอย่างเต็มที่ เห็นถึงความโดดเด่นของเหล่าแร็ปเปอร์หน้าใหม่หน้าเก่าในวงการ เพียงแค่ออกอากาศไปวันแรกก็ทำให้เห็นและพิสูจน์ได้ว่าเพลงแร็ปนั้นเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ใครๆก็สามารถดูได้

7G1A6625ออกอากาศแค่คืนเดียวก็เกิดกระแสดังทุกช่องทางในโลกโซเชียล จนติดเทรนทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1  รวมไปถึงยอดคนติดตามดูทาง FACEBOOK และ YOUTUBE ด้วยความมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ผสมผสานอย่างลงตัวจนออกมาครบทุกรสชาติ สุข สนุก เศร้า ซึ้งกินใจ และยังเป็นแรงบันดาลใจให้อีกหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ที่มาแข่งขัน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ และโค้ช ทั้ง 6 คนอย่าง โจอี้บอย, ขันเงิน, ทีเจยัวบอย, ปู่จ๋านลองไมค์, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ ที่ทำเอาการติดตามนั้นมันแบบตาต้องดูหูต้องฟัง เพราะความมันจะทำให้ร่างกายคุณขยับตามไปแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะแร็ปเปอร์เคนน้อย : เคนน้อยร้อยลีลา หนุ่มจอมทะเล้นที่ส่ายเอวเรียกเสียงกรี๊ด บวกกับมาดกวดๆ ร้อง   แร็ปเพลงคนมีเสน่ห์ ของพี่ป้าง นครินทร์ ได้ออกมาเป็นแบบฉบับของตัวเอง เนื้อเพลงที่แซวทั้งโค้ช และโปรดิวเซอร์จนเป็นที่ฮือฮาพากันถูกใจเหยียบคันเร่งเลือกเข้าทีมตัวเองแบบตามๆกัน สุดท้ายก่อนที่จะไปอยู่ร่วมทีมกับโต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ และอีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน ทำเอาโค้ชโต้งถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่อยู่ จนคำว่า RESPECT ดังก้องติดหู จนใครๆต่างก็พูดถึงคำนี้ กับ แร็ปเปอร์อู๊ด : OZEEOOS เด็กหนุ่มวัย16 ที่มาพร้อมความฝันความรักในเรื่องราวของเพลงแร็ปเปอร์ แม้ตัวเขานั้นจะตาบอดมาตั้งแต่กำเนิด แต่ความสามารถนั้นใหญ่เกินตัว มากับบทเพลงคืนจันทร์ ของเสก โลโซ เนื้อแร็ปสะดุดหูและกินใจ ก่อนที่เสียงเหยียบคันเร่งจะดังกันต่อเนื่องของโค้ชทั้ง 4 คน ต่างก็อยากได้มาร่วมทีมตัวเอง แต่เมื่อมีการแย่งตัวเกินกว่า 2 คน การตัดสินใจจำจะเป็นของ โปรดิวเซอร์โจอี้ บอย และโปรดิวเซอร์ขันเงิน แต่ที่พีคไปกว่านั้น โปรดิวเซอร์    โจอี้ บอย ให้น้องอู๊ดเป็นคนกำหนดทางเดินของตัวเองโดยการเลือกโค้ชเพื่อเข้าไปร่วมทีม สุดท้าย โค้ชโต้งพาเข้าร่วมทีมไปอย่างสมใจต้องการ

นับว่าเป็นอีกทางเดินใหม่ในวงการแร็ปเปอร์ของเมืองไทย ติดตามชม THE RAPPER กันได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์23