“The Messenger กามเทพผิดคิว” ออกอากาศวันที่ 22-23 พฤศจิกายน เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

EP7 (2)

คิว (ชาคริต แย้มนาม) พาดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา)  ไปเจอกับ ลุงเข้ม (หมู กลศ อัทธเสรี) และ ป้านวล (ฮันนี่ ภัสสร บุญยเกียรติ) แต่พอได้เจอทั้งคู่ดีไซน์ก็ต้องปวดหัวเมื่อพบว่าคู่รักในตำนานตอนนี้กลายมาเป็นคู่กัดไม่ลงรอยกันเสียแล้ว ดีไซน์จึงให้คิวช่วยเกลี่ยกล่อมลุงกับป้ามาร่วมงานถ่ายโฆษณาให้ได้ คิวจึงพยายามค้นหาว่าทำไมลุงเข้มกับป้านวลถึงกลายเป็นคู่ที่ไม่รักกัน ส่วน ปุ๊กกี้ (ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา) ก็ได้เปิดใจคุยกับ คุณเป๋อ (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม) ด้วยความเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงานของคุณเป๋อกับดีไซน์ จังหวะนั้นเองดีไซน์แอบได้ยินจึงเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่  ฟาก อิฐ (โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) กับ เปรียว (กัสจัง จีร่าส์ พิทักษ์พรตระกูล) หลังจากได้เดินทางด้วยกันไปสักระยะก็เริ่มรู้สึกดีต่อกันทั้งคู่จึงตัดสินใจคบกัน


ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

EP8 (1)

จู่ๆ ป้านวล (ฮันนี่ ภัสสร บุญยเกียรติ) ก็ล้มป่วยกะทันหันต้องไปโรงพยาบาลด่วน ป้านวลกลัวลุงเข้ม (หมู กลศ อัทธเสรี) รู้จึงสั่งห้ามให้เจี๊ยบที่เป็นหลานห้ามบอกใครเด็ดขาด ในขณะที่ คิว (ชาคริต แย้มนาม) และ ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลุงกับป้ามาร่วมงานให้ได้ ลุงเข้มเห็นใจจึงให้จดหมายลับบางอย่างกับคิวเพื่อเอาไปเปลี่ยนใจป้านวล ซึ่งคิวจะทำสำเร็จหรือไปต้องไปติดตาม ฟาก อาร์ท (ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน) หลังจากช่วยดาจากแก๊งอันธพาลเขาก็เริ่มรู้สึกว่าเขามีความรู้สึกบางอย่างให้กับ ดา (อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ) ด้าน คุณเป๋อ (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม) เองพอได้ใกล้ชิดกับ ปุ๊กกี้ (ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา) มากขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้สึกแปลกๆ เช่นเดียวกัน