หนุ่ม Kaz จากวงบอยกรุ๊ปประเทศญี่ปุ่น INTERSECTION ปล่อย MV เพลง ‘Summer is Over’ ออกมาให้รับชมกันแล้ว

Kaz สมาชิกวง INTERSECTION ปล่อยมิวสิควิดีโอ (MV) เพลง ‘Summer is Over’ ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายจากมินิอัลบั้มเปิดตัวของเขา ‘CODE LOVE’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนกันยายน

‘Summer is Over’ คือเพลงบัลลาดที่ได้ Mai Anna เพื่อนร่วมชั้นของเขาที่มหาวิทยาลัย Harvard มาร้องและลงมือโปรดิวซ์ร่วมกัน เพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นขึ้นในขณะที่ฤดูร้อนนั้นใกล้จะจบลง

Kaz นิยามเอาไว้ว่า “เพลงนี้มีเมโลดี้ที่แสนอ่อนโยนซึ่งทำให้หวนนึกถึงช่วงที่ฤดูร้อนใกล้จะจบลง พร้อมกับสัมผัสของความอบอุ่นที่ราวสัมผัสลงบนผิวที่ร้อนระอุของใครซักคน”

MV มาในรูปแบบอนิเมชั่นภายใต้การผลิตของ Mirai Mizue ผู้ที่ได้ผลิตผลงานให้กับศิลปินมากหน้าหลายตา เช่น “cell animation” ภายใต้ธีม ‘สรวงสวรรค์ที่สูญหาย’ ที่เล่นกับความเป็นนามธรรม การเปลี่ยนแปลง และอาการหลอนทางจิตที่ Mizue ตีความออกมาใน ‘Summer is Over’ ก็ได้ทำให้ MV นี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกออนไลน์

kazep_JKT small

เกี่ยวกับ อัลบั้ม ‘CODE LOVE’

‘CODE LOVE’ ปล่อยออกมาเมื่อวันที่: 13 กันยายน 2021

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลงได้ที่: https://avex.lnk.to/Kaz_CODELOVE

เกี่ยวกับ KAZ

Kazuma Mitchell เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION แม้ว่า Kazuma จะเกิดที่นิวยอร์กแต่เขาก็กลับมาใช้เวลาในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่อายุได้ 8 ขวบ เขาได้เข้าวงการเมื่อปรากฏตัวบนรายการชื่อ ‘Who is the Wolf?’ ของ AbemaTV ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักท่ามกลางหมู่วัยรุ่นและทำให้รายการได้สร้างสถิติในการมียอดวิวสูงถึง 23 ล้านวิว ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ที่ผ่านมา Kazuma ได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมของประเทศจีน ‘Produce Camp (CHUANG 2021)’ ซึ่งมีผู้รับชมรายการนับ 5 พันล้านครั้งทั่วทั้งจีนและทวีปเอเชีย และเขาได้รับความนิยมอย่างมากจนมีผู้ติดตามถึง 1.85 ล้านคนบน Weibo

นอกจากเส้นทางในวงการบันเทิงแล้ว เส้นทางการศึกษาของเขาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนกันไป ในปัจจุบันนี้ Kazuma ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก Harvard University และกำลังมุ่งสู่เส้นทางการเป็นนายแบบ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยเป็นนายแบบให้ MEN’S NON-NO และเข้าร่วมเดินแบบที่ Paris Fashion Week ในปี 2020

Kaz A sub2 mติดตาม KAZ

Kaz Instagram: https://www.instagram.com/kazumamitchell/

ติดตาม INTERSECTION

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC4NV2P_DEw7GI7s50Z_BIAA

INTERSECTION official website: https://intersection-tokyo.jp/