CAELAN ศิลปินดาวรุ่งจากวง INTERSECTION เดินหน้าทำงานเต็มที่ด้วยการปล่อยซิงเกิลเดี่ยว!

ดาวน์โหลด/ฟังเพลง >>  https://bit.ly/3FpxssG

CAELAN สมาชิกวงบอยแบนด์ผสมผสานญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ได้ปล่อยผลงานเดี่ยวเพลงแรก “Forever With You”

CAELAN ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นไปทั่วเอเชียจากการที่เขาได้เข้าร่วมรายการ CHUANG 2021 ซึ่งเป็นรายการจีนที่มียอดชมมากกว่า 5 พันล้านวิว และมีรูปแบบเดียวกันกับ PRODUCE 101 ในรายการผู้ชมจะได้เห็นความสามารถที่หลากหลายและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว โดยหลังจากที่เข้าร่วมรายการ CAELAN ได้มีผู้ติดตามบน Weibo ถึง 1.77 ล้านคน

หลังจากจบรายการ CAELAN ได้ทำงานในจีนต่อ และได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังมากมาย นอกจากนี้ยังได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังในฐานะ Style Icon และยังชนะรางวัล InStyle Icon Awards ที่เซี่ยงไฮ้ในสาขาไอดอลอีกด้วย

สำหรับซิงเกิล “Forever With You” นั้น CAELAN ได้ทีมงานคุณภาพมาช่วย หนึ่งในนั้นก็คือ j.Que โปรดิวเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy ผู้เคยร่วมงานกับ Justin Bieber, Ariana Grande และ Beyoncé นอกจากนี้ก็ยังมี David Arkwright นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของ Bella Poarch อย่าง “Build A Bitch” และยังมีนักแต่งเพลงคนอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็น Kinderr และ Theo Ross Rosenthal ทั้งหมดได้ทำให้เพลงนี้มีซาวด์ทันสมัย ส่วน CAELAN เองก็ได้มีส่วนช่วยในการเขียนเพลงเนื้อร้องภาษาจีน และออกแบบตัวปกอีกด้วย

Coverตัวเอ็มวี (https://youtu.be/TG8tOm3sIEM) จะมีการถ่ายทำออกมาให้ได้ความรู้สึกเหมือนภาพยนต์ แฟนๆจะได้เห็น CAELAN ร้องเพลงบนภูเขาล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ และรถยนต์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ เสื้อผ้าที่ใช้ก็จะมีสีที่ค่อนข้างเด่นและมีสไตล์ เนื้อเรื่องสื่อให้เห็นถึงการเริ่มต้นของเส้นทางใหม่ การเรียนรู้ความเจ็บปวดที่ต้องเก็บเอาไว้เพื่อที่จะก้าวข้ามไปเป็นผู้ใหญ่ และตามหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

“เพลงนี้จะได้ฟีลที่สนุก เหมาะกับที่จะร้องตาม และปาร์ตี้กัน เป็นเพลงที่เหมาะกับการฟังเวลาที่คุณอยากจะโยกหัวระหว่างขับรถบนถนน ผมหวังว่าคนที่ฟังจะสามารถเข้าถึงเนื้อเพลงได้และร้องตามด้วยความอินแบบที่ผมทำ ผมอยากจะขอบคุณทีมนักแต่งเพลงและทุกคนที่ช่วยในการทำเพลงนี้เป็นพิเศษ เป็นการทำงาานที่ไม่ง่ายเลย ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลงนี้นะครับ” CAELAN กล่าว

ตัวเอ็มวีเวอร์ชั่นจีนได้ปล่อยถูกปล่อยก่อน และมียอดวิวบน Weibo ถึง 10 ล้านวิวภายในวันแรกที่ปล่อย นอกจากนี้ยังขึ้นเป็นฮ็อตเสิร์ชที่จีนอีกด้วย

CAELAN_ArtistCAELAN Instagram: https://www.instagram.com/caelanmoriarty/?hl=en

INTERSECTION YouTube channel: https://www.youtube.com/channel/UC4NV2P_DEw7GI7s50Z_BIAA

INTERSECTION official website: https://intersection-tokyo.jp/