KAZ (INTERSECTION) ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยซิงเกิลใหม่ “Summer is Over feat.Mai Anna”

Kaz สมาชิกวง ‘INTERSECTION’ ได้ปล่อยซิงเกิล “Summer is Over feat.Mai Anna” ออกมาอย่างรวดเร็ว ต่อจากซิงเกิล “Drown feat. Hikari Mitsushima” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาซิงเกิลนี้เป็นตัวแทน ความรู้สึกเมื่อฤดูร้อนนั้นจบลงและยังสะท้อนถึงความทรงจำและความโรแมนติกในฤดูร้อนที่ผ่านมา

“ผมโปรดิวซ์เพลงนี้กับโปรดิวเซอร์ Solomon Fox นักร้อง-นักแต่งเพลงจากอเมริกา เพลงนี้แต่งขึ้นเมื่อปลายฤดูร้อน ตอนผมอายุ 19 ปี ตามชื่อเพลง และได้ Mai Anna เพื่อนของผมที่เรียนโรงเรียนเดียวกันช่วยเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย ทำนองเพลงนี้นั้นนุ่มนวลจนช่วยให้คุณจินตนาการถึงบรรยากาศในปลายฤดูร้อนและผมเพิ่มความอบอุ่นและความรู้สึก ถึงอุณหภูมิของคนเราลงในบทเพลง แม้ว่าฤดูร้อนจะจบลงด้วยความคิดถึง แต่เพลงนี้ยังคงพูดถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ อันแสนโรแมนติกลึกซึ้ง” – KAZ

ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 ที่ Kazuma ได้โปรดิวซ์ด้วยตัวเองในปีนี้และเป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้ม แรก ‘CODE LOVE’ ในวันที่ 13 กันยายน ปี 2021 ซึ่งในอัลบั้มจะรวมซิงเกิล “White Stallion” ที่มียอดดาวน์โหลด 250,000 ครั้งในวันแรกที่เปิดตัวในจีน ซึ่งทำลายสถิติของศิลปินญี่ปุ่นทั้งหมด อีกทั้ง “Drown feat. Hikari Mitsushima” และ “Summer is Over feat. Mai Anna” เช่นเดียวกัน

Kaz_summer is over mเกี่ยวกับ KAZ

Kazuma Mitchell เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปชาวอเมริกัน-ญี่ปุ่น ‘INTERSECTION’ เกิดและเติบโตที่นิวยอร์ก ก่อนจะย้ายไปอยู่ประเทศญี่ปุ่นเมื่ออายุ 8 ปี เขาได้ปรากฏตัวในรายการ “Who is the Wolf?” ทางช่อง AbemaTV ซึ่งกลายเป็นปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลโดยเฉพาะในหมู่นักเรียนมัธยม และทุบสถิติมียอดเข้าชมถึง 23 ล้านครั้ง

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 เขาได้ปรากฏตัวในรายการ  Produce 101 เวอร์ชั่นจีน หรือ CHUANG 2021 รายการออดิชั่นชื่อดังซึ่งถ่ายทอดในประเทศจีนรวมถึงทั่วเอเชียและมียอดวิวทั้งหมดถึง 5 พันล้านครั้ง ซึ่งทำให้ฐานแฟน ๆ ของเขาเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในประเทศจีน จนทำให้มีผู้ติดตามบน Weibo มากกว่า 1.77 ล้านคน

นอกเหนือจากการเป็นนักร้องแล้ว ปัจจุบัน Kaz กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย Harvard และเป็นหนึ่งในนายแบบที่กำลังมาแรงในตอนนี้ โดยเขาเป็น exclusive model ให้กับนิตยสาร MEN’S NON-NO และได้ปรากฏตัวบนรันเวย์ในงาน Paris Fashion Week 2020 ที่ผ่านมา

ฟัง Summer is Over feat.Mai Anna ได้ที่นี่

summer is over_JKTติดตาม KAZ ได้ที่ :

INSTAGRAM | YOUTUBE | WEBSITE