อ้น-คริส เดอะสตาร์ 9 ประมูลของรักระดมทุนช่วยเหลือสตรีใต้

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ ตัวแทนศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ อ้น-กรกฎ  ตุ่นแก้ว  และ   คริส-คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ  ได้เข้าร่วม สำหรับ กิจกรรม ”Ladies Charity รวมน้ำใจสู่สตรีใต้”   จัดโดยสมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ ร่วมกับ สมาคมผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับจังหวัดจันทบุรี และกองทุนร่วมธุรกิจไทย 4 ภาค จัดออกร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล นำรายได้ช่วยเหลือพัฒนาอาชีพสตรีภาคใต้ และในส่วนของศิลปินที่ไปร่วมงานต่างก็นำของรักของห่วงมาประมูลภายในงานเพื่อหารายได้ไปช่วยเหลือและพัฒนาอาชีพให้กับสตรีทางภาคใต้ที่สูญเสียเสาหลัก ต้องหาเลี้ยงครอบครัวโดยลำพัง

บรรยากาศการประมูลของรักของหวงของศิลปิน และนักแสดงเริ่มคึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อ 2 หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ 9 อย่าง อ้น และ คริส  กระโดดขึ้นเวทีพร้อมโชว์เสื้อตัวโปรดที่นำมาร่วมประมูล  ต้องบอกว่าลีลาการประมูลของสองหนุ่มก็ดึงดูดใจสาว ๆ และบรรดาแฟนคลับให้ร่วมประมูลได้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว   โดยหนุ่มคริส-คริสโตเฟอร์ นำเสื้อที่ใส่เล่นฟิตเนสทุกวันมาให้แฟนคลับได้ประมูล  ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ก็ไม่มีใครยอมใครยกมือแข่งกันประมูลจนปิดราคาประมูลที่ 5,000 บาท   ขณะที่ หนุ่มอ้น-กรกฎ  ก็ไม่น้อยหน้านำเสื้อที่ใส่นอนตอนอยู่ในบ้านเดอะสตาร์มาร่วมประมูลระดมทุนช่วยสตรีภาคใต้  โดยเปิดประมูลด้วยราคาเพียง 300 บาท   หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับต่างก็ยกมือแข่งกันประมูล   จนท้ายที่สุดเสื้อของหนุ่มอ้นก็หยุดราคาประมูลไว้ที่ 12,000 บาท  ก็ทำเอาทั้งคู่ยิ้มจนแก้มปริที่มีโอกาสมาร่วมระดมทุนช่วยเหลือสตรีภาคใต้

อ้น-กรกฎ  เปิดใจถึงการมาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ นี้ว่า “ดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสตรีทางภาคใต้ที่เขาต้องสูญเสียหัวหน้าครอบครัวจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางภาคใต้ เงินจำนวนนี้อาจไม่มากมายหรือมากพอ  แต่เป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงน้ำใจของคนที่อยู่แดนหลังอย่างพวกเราที่พอจะส่งไปช่วยเหลือได้ครับ  ขอให้ทุกคนปลอดภัยและขอให้เหตุการณ์สงบลงโดยเร็วครับ”

ด้าน คริส-คริสโตเฟอร์ กล่าวเสริมว่า “แม้ผมเป็นลูกครึ่ง แต่หัวใจผมเป็นไทย ผมรักประเทศไทย   ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เหมือนได้มาทำบุญไปพร้อม ๆ กับแฟนคลับ  และหวังว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้สตรีทางภาคใต้ที่ขาดเสาหลักเพราะสถานการณ์ความไม่สงบทางภาคใต้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีการพัฒนาอาชีพจนสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ครับ”