“โอไอซี” ฉลองใหญ่ครบ 10 ปี ยิ่งโตยิ่งสด จัดมหกรรมกีฬาสีรวมหนุ่มสดในฝันมากที่สุด

อยู่คู่แฟนรายการเหนียวหนาแน่นนาน สำหรับรายการวัยรุ่นสุดฮิต “โอไอซี” ถือโอกาสฉลองใหญ่ ครบรอบ 10 ปี ยิ่งโต ก็ยิ่งสด ด้วยการจัดมหกรรมกีฬาที่รวมเอาหนุ่มสดในฝันไว้มากที่สุด กับงาน “10 ปี โอไอซี เกมส์ (10 ปี O:IC Games)” ที่ ISLAND HALL ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา

โดยงานนี้ได้รวบรวมเอา “วีเจ.โอไอซี” ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น “เอ็ม เต็ป จิม ป็อป ท็อป ไกด์ ฌิน ยศ บอม เคน นิกกี้ นาวว์ นะ พุฒ  เมาส์ และ แชมป์” มาแข่งกีฬาที่หาดูที่ไหนไม่ได้ ร่วมด้วยทัพนักกีฬาหนุ่มฮอต “ณัฐ-ศักดาทร ต้อล-วันธงชัย อ้น-ดิว-บูรณ์-คริส เดอะสตาร์ คชา-ปอ เอเอฟ พีช-ท็อปแท็ป-ตั้ว จากจีทีเอช และยังมี เลโอ-เจมส์-เป๊ก-น็อต จากแบงแชนแนล” มาช่วนกันรั่วแบบไม่มีใครยอมใคร โดยในงานนี้ได้มีการแบ่งทีมออกเป็น สีฟ้าและสีชมพู นำทีมโดย นิกกี้-หัวหน้าทีมสีชมพู และกนุ่มพุฒ-หัวหน้าทีมสีฟ้า พาลูกทีมออกมาแข่งขันกีฬาสุดรั่วเรียกเสียงเฮและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่มาชมกระหึ่มฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็น ซิตอัพลับสมอง ที่ทั้งสองทีมผลัดกันแพ้และชนะ ก่อนจะเข้าสู่เกมส์วิ่งผลัดที่กติตาแสนจะแซ่บเล่นเอาหนุ่มๆต้องออกเสียเหงื่อกันสุดฤทธิ์ ต่อด้วยเกมส์โบว์ลิ่งคนที่ต้องใช้สมาชิกยกทีม ตามมาติดๆกับเกมส์ซูโม่แชมเปี้ยนที่ทำเอาหนุ่มๆเครียดเพราะทีมไหนแพ้ต้องถอดเสื้อโชว์ เมื่อทีมสีฟ้าพ่ายแพ้ หัวหน้าทีมอย่างหนุ่มพุฒก็ควงหนุ่มดิวออกมาโชว์ซิกซ์แพค เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบฮอลแทบแตก ก่อนจะปิดท้ายด้วยฟุตบอลกีฬายอดฮิตของหนุ่มที่เล่นกันแบบไม่มีออมมือพรอ้มมีการดวลลูกโทษกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่สีชมพูจะชนะไปอย่างขาดลอย

นอกจากกีฬาสนุกๆแล้วแฟนๆที่มาชมในวันนี้ยังได้ฟินสุดๆกับมินิคอนเสิร์ตจาก ชิน-ชินวุฒิ ตาตั้น เต้น-นรารักษ์ ต้น-ธนษิต ณัฐ-ศักดาทร นท-พยางกูร โดม-จารุวัฒน์ ตั้ม-วราวุธ และ ปิดท้ายความสนุกจากหนุ่ม บี้-สุกฤษฏิ์ ก่อนจะร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดครบรอบ 10 ปีโอไอซีเป็นการจบความสนุกในวันนี้