มาตามคำเรียกร้อง!! “Shawn Mendes” ซูเปอร์สตาร์สุดฮอต กลับมาส่งต่อความสดใส ในเพลงใหม่ “Summer Of Love” พร้อม MV ภาพสวย ที่ชวนแฟนๆ เที่ยวทิพย์สุดดรีมมี่รับหน้าร้อน

หลังจากมีการแชร์ Teaser ต่าง ๆ ออกมาพักใหญ่ วันนี้ “Shawn Mendes” ซูเปอร์สตาร์สุดฮอต กลับมาพร้อมกับปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง  Summer of Love” พร้อม MV ที่จะชวนแฟน ๆ เที่ยวทิพย์กันแบบฟิน ๆ ที่ไปถ่ายทำกันถึงในเกาะมาจอร์กา ประเทศสเปน กับภาพบรรยากาศSummer Beach Holiday ที่ช่วยปรับมู้ดให้ทุกคนฟีลกู้ดขึ้นมาทันที

Shawn Mendes Key Photoสำหรับซิงเกิลนี้ “Shawn Mendes” ได้ร่วมทำเพลงกับ “Tainy” โปรดิวเซอร์ชาวเปอร์โตริโก วัย 23 ปี ที่เป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้ มาร่วมครีเอทดนตรีสไตล์ Tropical Pop ส่งต่อความสดใสช่วงซัมเมอร์ให้อบอวลไปด้วยความรัก ซึ่ง “Tainy” เคยได้ร่วมงานกับศิลปินระดับแถวหน้าคนอื่นๆ อย่าง Justin Bieber, J Balvin, Selena Gomez และ Bad Bunny มาแล้วอีกด้วย

Shawn” ได้พูดว่า “ตอนที่ผมไปเที่ยวเมือง Miami หลังจากที่ทุกอย่างเริ่มกลับมาเป็นปกติ มันทำให้ผมรู้สึกกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ผมจึงเกิดไอเดียเขียนเพลงนี้ขึ้นมา” 

นอกจากนี้หนุ่ม “Shawn” ยังได้อีกบอกว่า “นี่คือเพลงและ MV ที่ผมชอบที่สุดตั้งแต่เคยทำเพลงมา” หนุ่ม “Shawn Mendes” คอนเฟิร์มให้ขนาดนี้ รับรองได้เลยว่า “Summer Of Love”  จะกลายเป็น Soundtrack แห่งการเที่ยวทิพย์ที่จะทำให้ทุกคนอินและฟินสุด ๆ ไปกับซัมเมอร์นี้

สามารถรับชม MV ภาพสวยๆ เพลง Summer of Love”  ได้ที่นี่

สามารถฟังเพลง “Summer of Love” ได้ที่นี่

Cover Art - Summer of Loveสามารถติดตาม “Shawn Mendes” ได้ที่

FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER| TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER |  TIKTOK