คัมแบ็ค!! SHAWN MENDES ควบ 2 เพลงใหม่!! ‘In My Blood’ และ ‘Lost In Japan’ เตรียมครองหน้าปัดวิทยุ!!

ก่อนหน้านี้ซุปตาร์หนุ่มวัยรุ่นหน้าใส Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส)ศิลปินหนุ่มสังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากได้รับกระแสการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงชาวไทยในคอนเสิร์ตเมื่อปลายปี 2017 และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงผลงานคุณภาพของเขา ปีนี้เขากลับมาอีกครั้งกับ 2 เพลงใหม่เปิดตัวจากอัลบั้มที่ 3 ของเขาที่สุดแสนจะน่าฟังทั้งเพลง “In My Blood” และเพลง “Lost In Japan” บอกเลยว่า เตรียมครองหน้าปัดวิทยุกันโล้ด!

Shawn Mendes         Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส) ถือเป็นศิลปินระดับมัลติแพลตินัมที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอยู่เรื่อยๆ และยังเป็นศิลปินคนแรกที่มีเพลงติดอันดับหนึ่งใน AC Radio ทั้งที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี เพลงเปิดตัวแรกที่เราจะพูดถึงในเพลง “In My Blood” ที่เขาได้ร่วมโปรดิวซ์กับ Teddy Geiger (เท็ดดี้ ไกเกอร์)และร่วมงานกับสองนักแต่งเพลงเจ้าเดิมอย่าง Scott Harris และ Geoff Warburton ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในสองอัลบั้มที่ผ่านมา โดยเพลงนี้ มีความหมายเกี่ยวกับเพลงร็อคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการเอาชนะความอ่อนแอและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ผ่านเนื้อเพลงที่สุดแสนจริงใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กระแทกใจผู้ฟังเป็นแน่ อีกทั้งฌอนจะเปิดตัวในรายการ The Late Late Show with James Corden ในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

และส่งตามมาติดๆ ด้วยเพลงที่สอง “Lost In Japan” ที่พึ่งปล่อยสดๆ ร้อนๆ กันในวันนี้ (23 มีนาคม) เป็นที่เรียบร้อย ในแนวเพลงที่เปิดตัวด้วยเสียงเปียโน และตามด้วยเสียงเครื่องสายอย่างกีตาร์มาเพิ่มจังหวะให้สามารถดีดนิ้วตามได้สบายๆ เรียกได้ว่า สองเพลงใหม่นี้ พูดถึงมุมมองชีวิตคนเราที่ต้องมีทั้งความรู้สึกรักและความเจ็บปวดในเวลาเดียวกันนั่นเอง

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง “In My Blood” และเพลง“Lost In Japan” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส) ได้ทาง www.facebook.com/ShawnMendesOfficial/

                                              ฟังและดาวน์โหลดเพลง “In My Blood” ได้ที่

                                            https://umusicth.lnk.to/ShawnMendes-InMyBlood

                                               ฟังและดาวน์โหลดเพลง “Lost In Japan” ได้ที่

                                           https://umusicth.lnk.to/ShawnMendes-LostinJapan