Shawn Mendes จัดเต็ม!! ขนเพลงฮิต!!14 เพลงเพราะ!! ใส่อัลบั้มชุดที่ 3

นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มหล่อ Shawn Mendes  ชาวแคนาเดียนวัย 19 ปี ผู้เคยคว้าอันดับ 1 บน Billboard 200 มาแล้วถึง 2 อัลบั้มติดต่อกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2014 มีเพลงที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ได้แก่ เพลง There ‘s Nothing Holdin’ Me Back” และHandwritten” ล่าสุดเขาขอจัดเต็ม ขนเพลงฮิต 14 เพลงเพราะ ลงอัลบั้มชุดที่ 3 ที่วันนี้พร้อมให้แฟนเพลงได้ครอบครองเป็นเจ้าของกันแล้ว

หลังจากส่งเพลงฮิตต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “In My Blood” และเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ “Lost In Japan”, “Youth (Feat. Khalid)”, “Where Were You in the Morning?” และ “Nervous” กระแสความแรงของศิลปินหนุ่ม                  Shawn Mendes ไม่เคยตกลงเลยสักนิด เพราะพัฒนาการความสามารถในด้านการร้องเพลงของเขา แตกหน่ออกมาให้ได้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง ลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เขาขอใช้ชื่อของตัวเอง เป็นชื่ออัลบั้ม

ต้องขอชื่นชม Shawn Mendes  ที่สร้างผลงานเพลงออกมาให้เป็นที่นิยมมากมายในตลาด เพราะ 2 เพลงแรกอย่าง “In My Blood” และ “Lost In Japan” ที่ปล่อยออกมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน ฮอตฮิตพุ่งขึ้นสู่อันดับที่ 1 และ 2 ในชาร์ต iTunes โดยรวมในสหรัฐฯ ติด 5 อันดับแรกบน iTunes ใน 50 ประเทศ และจัดขึ้นอันดับ 1 และ 2 ในเพลย์ลิสต์                      “New Music Friday” บน Spotify อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเพลง “In My Blood” ยังติด Top 10 จาก Pop Radioและ Top 20 ใน Billboard Hot 100 แถมหลังจากปล่อยอัลบั้มนี้ยังติดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Albums ในบ้านเราทันทีอีกด้วย

Shawn Mendesเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มนี้ ได้แก่ Nervous” และ “Youth” ที่ได้ Khalid”มาฟีทเจอริ่งให้เพลงสมบูรณ์แบบมากขึ้น เพลง “Fallin All In You” ร่วมแต่งขึ้นโดย Ed Sheeran ต่อด้วยเพลง “Particular Taste” ร่วมแต่งโดย Ryan Tedder และ Like To Be You” ที่มี Julia Michaels เป็นผู้ร่วมแต่งเพลงประกอบไปด้วยการโซโล่กีต้าร์จาก John Mayer อีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม Shawn Mendes  ได้รับเชิญให้เป็น Guest บนเวทีคอนเสิร์ตซุปตาร์ตัวแม่ Taylor Swift ในงาน Taylor Swift’s Reputation Stadium Tour ที่ผ่านมา รวมถึงได้จัด Secret Listening Sessions ให้แฟนเพลง                             กลุ่มหนึ่ง ได้ฟังเพลงทั้งอัลบั้มก่อนปล่อยจัดจำหน่าย

image008สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลงจากสตรีมมิ่งทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Shawn Mendes  ได้ที่ www.facebook.com/ShawnMendesOfficial /


รายชื่อเพลงในอัลบั้ม Shawn Mendes

  1. In My Blood
  2. Nervous
  3. Lost In Japan
  4. Where Were You In The Morning?
  5. Like To Be You (Ft. Julia Michaels)
  6. Fallin All In You
  7. Particular Taste
  8. Why
  9. Because I Had You
  10. Queen
  11. Youth (ft. Khalid)
  12. Mutual
  13. Perfectly Wrong
  14. When You’re Ready