มึนตึ้บ! “โต้ง ทูพี-เดย์ ไทเทเนียม” แพ้ทาง สเต็ปโยก คู่จิ้นเคมีแรง “อ๊อฟ ดอกฟ้า – บ. เบิ้ล สามร้อย” แซ่บจี๊ดเขย่าใจ ในรายการ “GUESS MY AGE”

จัดหนักใส่เต็มทุกสเต็ปมากสำหรับศิลปินลูกทุ่งลูกปักษ์ใต้ อ๊อฟ ดอกฟ้า (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) และ บ.เบิ้ล สามร้อย (ปิยะพันธ์ นาคพิน) เมื่อต้องมาเป็นปรัศนีให้สองหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง ทูพี (พิทวัส พฤกษกิจ) และ เดย์ ไทเทเนียม (จำรัส ทัศนละวาด) บวกเลขทายอายุใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เลยขอส่งเพลงดังพร้อมท่าเต้นสุดเด็ดดวง มาปั่นป่วนสูตรคำนวณตัวเลขของสองหนุ่มและแก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมถึงพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ให้มึนตึ้บกันรัวๆ

โดยคู่จิ้นเคมีแรง อ๊อฟ ดอกฟ้า และ บ.เบิ้ล สามร้อย ทั้งคู่เป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี รู้จักกันมาประมาณ 4 ปี และมีการไลฟ์สดด้วยกันบ่อยๆ จนแฟนๆ ต่างชื่นชอบเลยเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกัน หลังจากนั้นเลยชวนกันทำเพลงและมีผลงานเพลงร่วมกันหลายเพลง เช่น เพลง ห.อ.ย-หรอย, ช้าดีเด้า, คิดถึงโว้ย เป็นต้น ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ก็ได้โชว์เพลงฮิต ห.อ.ย-หรอย ทั้งร้องทั้งเต้น จัดเต็มทุกลีลา เล่นเอาสองหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง -เดย์ อดใจไหม่ไหวขอขยับโยกเคาะมือตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน เรียกว่าติดใจขั้นสุดจนเกิดความสงสัยในความหมายของเพลงกันยกใหญ่ งานนี้สาวอ๊อฟ ดอกฟ้า เลยแปลให้ด้วยภาษากายสุดแซ่บจี๊ด จนแร็ปเปอร์ถึงกับไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

นอกจากนี้สองหนุ่มโต้ง -เดย์ ยังโดนสะกดอารมณ์ด้วยเพลงรักหวานซึ้งของปรัศนีเจ้าพ่อเพลงรักสะท้านใจตลอดกาล ต้น-สุชาติ ชวางกูร ที่มาครวญเพลงสุดไพเราะ อวดความหนุ่มแน่นกระชากวัย พร้อมเผยเคล็ด (ไม่) ลับ เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ว่า “ผมไม่ทานเผ็ดมาก เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ กินเป็นเวลา โดยเฉพาะมื้อเช้ากินเต็มที่ได้เลยครับ พยายามไม่เจ็บไม่ป่วย ซึ่งการที่เราไม่เจ็บ ไม่ป่วยนี้ยังก็ทำให้สุขภาพองค์รวมใหญ่ โดยเฉพาะหมอ พยาบาล ไม่ต้องทำงานหนักด้วยครับ”

งานนี้ยิ่งสร้างความกดดันให้สอง โต้ง -เดย์  ถึงกับลังเลใจอยู่นาน ขนาดที่หนุ่มเดย์ถอดแว่นส่องมองแล้วมองอีก แต่สุดท้ายทั้งคู่จะทายถูกหรือไม่ ตามลุ้นกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ใน วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35