เป็นเรื่อง! เมื่อ “ติช่า-กวาง” ต้องสแกนอายุ “ลีน่าจัง” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

          ความสนุกไม่มีแผ่ว สำหรับรายการเกมโชว์ที่จะเปลี่ยนตัวเลขของอายุให้เป็นเงินรางวัล “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 21 เม.ย. 2565) พบกับ 2 สาวคู่พี่น้องจาก “The Face Thailand” นางแบบสาวสุดแซ่บมากความสามารถ “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” และ “ติช่า–กันติชา ชุมมะ” ที่ควงคู่กันมาร่วมสแกนอายุปรัศนี

DSC_1471            ทันทีที่พิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ทั้งคู่จัดเต็มเดินสับขาออกมาไม่เสียทรงนางแบบ ก่อนจะโชว์เต้นเพลง “สะบัดขุย” เพลงของสายสืบประจำรายการ “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ที่สาวติช่าได้ไปร่วมแสดงเป็นนางเอกในเอ็มวี

            ก่อนที่ติช่าจะเผยความรู้สึกถึงการได้ร่วมงานกับแจ็คในฐานะนางเอกเอ็มวีว่า ดีใจที่แจ็คเลือกให้ไปเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี สนุกสนานส่วนตัวชอบมาก การมาร่วมเล่นเกมทายอายุในครั้งนี้คือเอาความเชื่อใจทั้งหมดยกไว้ที่แจ็คไปเลย

ส่วนสายสืบคนอื่นๆ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เลยขอแซวขำๆ ว่าวันนี้ขอทำหน้าที่แบบเบาๆ เพราะ 2 ผู้เข้าแข่งขันคือยกความเชื่อใจไว้ที่สายสืบแจ็คหมดแล้ว ก่อนที่สาวกวางจะเสริมว่า ส่วนตัววันนี้ขอเชื่อใจพี่เอกกี้ด้วย

            ซึ่งปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ 2 สาว ทายอายุ คนแรกเปิดตัวออกมาก็ทำเอาติช่าร้องว้าวกับหนุ่มหน้าหล่อ ลองกอง-อริญชย์ สัมฤทธิ์รินทร์ หนุ่มหล่อดีกรีผู้รักษาประตูฟุตซอล สโมสรธรรมศาสตร์สแตลเลี่ยน และปรัศนีที่ต้องบอกว่า ที่ไหนที่เธอไปเยือนต้องมีเสียงด่าชวนให้เป็นเรื่อง “ลีนา จังจรรจา”หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ลีน่าจัง” เจ้าของวลีฮิตที่หลายๆ คนรู้จักกับคำว่า “คุณพี่อยู่จังหวัดอะไรคะ”

ถัดมาในวันศุกร์ ที่ 22 เมษายน ปรัศนีจัดแน่นเริ่มด้วยปรัศนีเด็กมากความสามารถ 3 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องแดงพระโขนง น้องเมลิค, น้องไบค์วีค และ น้องมากิ พร้อมด้วยปรัศนีคำจำกัดความศิลปินมหาชน 4 หมอลำจากคณะระเบียบวาทศิลป์ ที่มาร่วมให้ 2 สาว สแกนอายุ

ติดตามชมได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 21 และวันศุกร์ ที่ 22 เมษายน นี้! เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35    

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv