เน้นฮาไม่เน้นเงินรางวัล!!! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ควง “เอม วิทวัส” ไขอายุ “แอน อรดี” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

            แค่ได้ยินชื่อความฮาก็มาเต็มร้อย สำหรับนักแสดงพิธีกรดัง “เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี” ที่ขอควงคุณแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” มาออกรายการวาไรตี้เปลี่ยนตัวเลขของอายุให้กลายเป็นเงินรางวัล “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศวันพฤหัสดี ที่  28 กรกฎาคม นี้!!

DSC_6758            งานนี้ถึงแม้ เอม จะเคยทำแจ็คพอตรายการแตกมาแล้ว แต่การกลับมาเยือนทายอายุอีกครั้ง ก็ใช่ว่าจะง่าย เพราะเจ้าตัวบอกกับแม่คิ้มเลยว่า ไม่ง่ายแน่แม่นะ และเช่นเคยสัปดาห์นี้สายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช พร้อมทำหน้าที่ผู้ช่วยวิเคราะห์อายุกันแบบข้อมูลแน่น

            ในฝั่งของพิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ต่างก็ขนทัพปรัศนีมาแบบจุก ๆ เรียกว่ารันครบทุกวงการทั้ง ดาวติ๊กต็อก นางเอกหมอลำ นักร้องเสียงดี ร่วมไปถึงพระเอกวัยรุ่น เริ่มกันที่ปรัศนีหมายเลข 1 หนุ่มใต้เสียงดี เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์หมอลำเน็ตไอดอล แอน อรดี, สาวสวยผู้สร้างความฮือฮาด้วยการทำคลิปพูดไทยสไตล์เกาหลี แน็ค-มณิศร สวิตลิค และปรัศนีเจ้าของคำจัดกัดความเด็กขุ่นแม่ 4 หนุ่มหล่อ นักแสดงในสังกัด atime26

ติดตามความบันเทิงเหล่านี้ได้ ใน รายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 28 และวันศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ทางช่อง7HD หมายเลข35

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv