แพศยา ออกอากาศ 23-24 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 23 มิถุนายน เวลา 21.30 . ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธพฤหัสบดี เวลา 22.50 .  เป็นต้นไป 

หลังจากจบงาน Star Fashion Week ก็มีลูกค้าโฆษณาสินค้าต่างๆ ติดต่อจ้างงาน ดาว (น้ำหวานรักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) เข้ามารัวๆ รวมทั้ง นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) ก็พยายามที่จะหาช่องทางพาดาวเข้าสังกัดตนด้วยเช่นเดียวกัน ด้าน พลอย (แป้งอรจิรา แหลมวิไล) พอเห็นดาวมีงานเยอะก็ไม่ค่อยพอใจสั่งให้พี่ลูกน้ำยกเลิกงานดาวเพื่อให้ดาวได้ทำงานให้เธอมากขึ้น และยิ่งไม่พอใจเมื่อรู้ว่าดาวได้รับการติดต่อให้เล่นเป็นนางเอกละครเย็น พลอย สั่งให้ พี่ลูกน้ำ (กรกฎ พวงสวัสดิ์) งดรับงานทุกอย่างของดาว จนทำให้ดาวรู้สึกน้อยใจอย่างมาก ส่วน กวิน (เจสัน ยัง) ก็ได้ขอร้องให้ หมอพีท (อินดี้อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) ช่วยง้อพลอยให้อีกแรงหนึ่ง แต่ถูกหมอพีทปฏิเสธ 


ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน เวลา 21.30 . ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธพฤหัสบดี เวลา 22.50 . เป็นต้นไป

พอ ดาว (น้ำหวานรักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) กับ หมอพีท (อินดี้อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์)  ปรับความเข้าใจกันดีแล้ว หมอพีท ก็ได้ขอร้องให้ ดาว อยู่ห่างๆ จาก กวิน (เจสัน ยัง) ให้มากที่สุด ด้าน กวิน ได้ไปหาดาวที่บ้านเพื่อขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น ดาวจึงแนะนำให้กวินไปขอโทษและง้อ พลอย (แป้งอรจิรา แหลมวิไล) อย่างจริงใจอีกครั้ง ส่วน ดาว หลังจากโดนยกเลิกงานต่างๆ รวมทั้งการเป็นนางเอกละครเย็นเรื่องแรกเธอก็ได้รับโอกาสจาก แพร (น้ำหวานพิมรา เจริญภักดี) ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ I AM PARE ทันที ด้านพลอยพอรู้ว่าแพรให้ดาวเป็นพรีเซ็นเตอร์แทนก็โกรธมากบุกมาอาละวาด ดาว รวมทั้ง แพร อย่างหนัก แถมยังแฉประวัติที่เธอตามสืบมาของ ดาว กับพล พล (กวางศิริศิลป์ โชติวิจิตร) กลางกองถ่าย จนทำให้ดาวเสียใจและอับอายอย่างมาก