“แพศยา” ออกอากาศวันพุธที่ 11-12 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ตอนที่ 21 ออกอากาศวันพุธที่ 11 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

EP21-1ดาว (น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) สารภาพเรื่องที่เข้าหากวิน (เจสัน ยัง) เพราะผลประโยชน์ ทำให้กวินเสียใจมากประกาศยกเลิกงานแต่งงานกับดาวทันที ด้าน นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) ได้วางแผนกับ จิ๊บ (อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล) เพื่อให้หมอพีท (อินดี้ - อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) เลิกกับดาว  ด้วยการหลอกให้ดาวไปเจอหมอพีทในฐานะนายทุนทำหนังรายใหญ่คนสำคัญ ซึ่งพอทั้งคู่เจอกันก็มีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก จนทำให้ พลอย (แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล) รู้สึกไม่สบายใจและเป็นห่วงน้องชายมาก จึงแนะนำให้ดาวไปปรับความเข้าใจกับหมอพีท แต่ปรากฏว่าหมอพีทอยู่กับจิ๊บ งานนี้ทำเอาดาวถึงกับช็อคทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ตอนที่ 22 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

ดาว (น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) โกรธมากที่ นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) ดึง หมอพีท (อินดี้ - อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) เข้ามายุ่งเกี่ยวกับงานของเธอจนความสัมพันธ์ของเธอกับหมอพีทไม่เหมือนเดิม และยังคิดจะเล่นงานหมอพีทอีกด้วย ดาวจึงตัดสินใจไปบอกแผนการของนนท์กับ พลอย (แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล) ก่อนจะร่วมมือกันจัดการนนท์อย่างสาสม และหลังจากดาวเป็นอิสระปุ๊บ พลอยก็ได้แนะนำเอเจนซี่คนใหม่อย่าง วิทย์ (กรเศก โคร์นิน) คู่อริเก่าของดาวให้เข้ามาดูแลดาวทันที ซึ่งทำให้ดาวยิ่งเจ็บแค้นใจพลอยเพิ่มมากขึ้น ดาวจึงวางแผนเอาคืนพลอยให้ถึงที่สุดอีกครั้ง