“แพศยา” ออกอากาศวันที่ 4-5 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพุธที่ 4 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

ในงานประมูลเลือกนางเอกรอบพรีเมียร์ดำเนินไปอย่างคึกคักเรียกว่าได้รับความสนใจจากนักข่าวและผู้ร่วมประมูลเป็นอย่างมาก ทั้ง พลอย (แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล) และ ดาว (น้ำหวาน - รักษ์ณภัควงศ์ธนทัศน์) ต่างก็ได้รับการเสนอราคากันอย่างสูสี ซึ่งใครจะเป็นผู้ชนะต้องไปติดตาม และหลังจากงานประมูลเสร็จสิ้นลง จู่ๆ พล (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) ก็บุกไปหาดาวที่คอนโดพร้อมทั้งขอคืนดีด้วย ส่วน เนตร(รุ่งนภัฐ บริจินดากุล) ก็ตัดสินใจปล่อยภาพลับระหว่างแมน (ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์) กับดาวจนทำให้ดาวถูกถอดจากละครหลายเรื่อง พอ นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) รู้จึงแก้เกมด้วยการวางแผนให้ กวิน (เจสัน ยัง) ขอดาวแต่งงานต่อหน้านักข่าวและแมนเพื่อสยบข่าวลือทุกอย่างเกี่ยวกับดาว

ตอนที่ 20 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

แมน (ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์) ไม่พอใจอย่างมากที่ ดาว (น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) ตอบตกลงแต่งงานกับกวิน (เจสัน ยัง) แถมยังปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดี จนทำให้แมนไม่มีสมาธิในการทำงาน พอเสี่ยเก้ง (นพดล ทรงแสง) มาเห็นจึงสั่งให้แมนพักงานทันที ส่วน พลอย (แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล)

ก็พยายามจะสงบศึกกับดาวเพราะสงสาร หมอพีท (อินดี้ - อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) เธอจึงขอร้องให้ดาวยกเลิกสัญญาและออกจากสังกัด นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) เพื่อหมอพีท แต่ดาวไม่สนใจยืนยันจะทำงานกับนนท์ต่อไป และหลังจากนั้นดาวก็เริ่ม ตีตัวออกห่างจากกวิน แล้วหาโอกาสสารภาพรักกับหมอพีทอย่างจริงใจ