“ภณ & บัว” ยิ้มแก้มปริ “แฟนคลับ” เปย์รักไม่อั้น!!

สัปดาห์ก่อนแฟนคลับทั้งบ้านเดี่ยวบและบ้านคู่เพิ่งเสิร์ฟรัก เหมาป้ายโฆษณาท้ายรถตุ๊กตุ๊ก ย่านศาลาแดง, เขตคลองเตย, อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดเชียงใหม่ ติดโปสเตอร์โปรโมทละคร พราวมุก ทางช่อง 3 ที่พระนางคู่จิ้น ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ แสดงด้วยกัน มาหมาดๆ

มาสัปดาห์นี้บ้านแฟนคลับบ้านคู่ @ponbuafamily_ ก็จัดหนักจัดเต็มอีกแร้นนน ล่าสุดเพิ่งเหมาจอ LED ยักษ์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า MBK Center กรุงเทพฯ และ LED ยักษ์กลางสี่แยก ตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต ให้ฉาย Teaser ละครที่มีความยาว 30 วินาที วนไปทั้งวันทั้งคืน เป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ โดยให้เหตุผลว่า เฝ้ารอคอยละครที่ทั้งคู่ได้กลับมาเล่นด้วยกันนานกว่า 3 ปี หลังที่ ตราบาปสีชมพู ลาจอไป เลยต้องฉลองใหญ่กันนิดนึง

เท่านั้นไม่พอ! ยังร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ส่งกำลังใจให้ทีมนักรบชุดขาว ที่กำลังเสียสละทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราทุกคน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการร่วมกันลงเงินจัดทำและส่งเสบียงอาหารทั้งคาวและหวาน ไปให้ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิต ใน 3 โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสนาม บุษราคัม (กระทรวงสาธารณะสุข), โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และโรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) ในนามของทั้งคู่และแฟนคลับ

002เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มภณได้เปิดเผยว่า … “คราวก่อนแฟนคลับโปรโมทละครผ่านรถตุ๊กๆ ให้ ตอนแรกก็ เฮ้ย ขนาดนี้เลยเหรอ ดีใจครับ เป็นครั้งแรกที่แฟนคลับทำแบบนี้ให้ ก็เซอร์ไพรส์ แปลกดีชอบๆ เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่แฟนคลับทำให้ ตื่นเต้นครับ ขอบคุณแฟนคลับที่ทุ่มเทเพื่อเราสองคน คือแฟนคลับรอละครเรื่องนี้มานาน 3 ปี มาละครที่เค้ารอได้ออนแอร์ ก็ช่วยซัพพอร์ตเต็มที่ เป็นอะไรที่ปลื้มใจครับ ส่วนจอ LED มาบุญครอง ตอนเห็นคือ ตกใจเหมือนกัน เพราะใหญ่มาก ตอนวันเกิดแฟนคลับก็ทำให้ พอมีละครเรื่องพราวมุกก็ทำให้อีก ดีใจครับ ขอบคุณในความทุ่มเทที่มีให้เราสองคนทั้งภณทั้งบัวเลย รู้เลยว่าแฟนคลับรอละครเรื่องนี้มากจริงๆ แล้วไหนจะช่วยกันปั่นทวิตเตอร์อีก กระแสตอบรับดีมากๆ ครับ”

001               ด้านบัวเอง ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “สิ่งที่ทุกคนทำให้เป็นอะไรที่อบอุ่นมากค่ะ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับน่ารักมาก ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านคู่ ทุกอย่างที่พวกเค้าทำ มันแสดงออกถึงความรักที่มีต่อบัวและภณอย่างจริงใจ ว่าพวกเค้าจะคอยอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตพวกเราเสมอ อย่างในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่สามารถจัดงานหรืออีเว้นท์ให้ทุกคนมาเจอกันได้ พวกเค้าก็ยังพยายามครีเอทโปรเจ็คน่ารักๆ ทำให้เราสองคนหัวใจฟูตลอด ขยันมาก อย่างล่าสุดโปรเจ็คข้าวกล่องส่งต่อกำลังใจให้ทีมแพทย์ใน 3 โรงพยาบาล ก็น่ารักมาก บัวดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ กับพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ และรู้สึกซาบซึ้ง ประทับใจในทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ทุกคนทำให้ ขอบคุณนะคะที่รักกัน สุดท้ายนี้บัวก็ขอฝากทุกคนติดตามชมละคร พราวมุก ต่อๆ ไปทุก EP ด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะคะ”