“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage”

20230923-0O6A8562สิ้นสุดการรอคอยกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวไทยที่อยู่วงการมานานร่วม 8 ปี “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” กับงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” โดยผู้จัด เซิร์ช เอนเตอร์เทนเม้นท์ หนุ่มภณเผยว่าอยากจะจัดแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบจริงๆจังๆสักครั้งเพื่อตอบแทนแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่วันแรก ซึ่งในงานนี้ “ภณ ณวัสน์” ได้เปิดเผยตัวตนในด้านใหม่ๆของเขา แถมยังเตรียมโชว์สุดพิเศษที่ภณไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนมามอบให้แฟนคลับได้เห็นเป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ  SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

เปิดฉากความสนุกด้วยโชว์เพลงแรกด้วยเพลง ‘I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR’  ที่หนุ่มภณออกมาทั้งร้องและเต้น เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นไลฟ์เฮ้าส์เลยทีเดียว จากนั้นพาไปรู้จักตัวตนด้านนักดนตรีหนุ่มสุดเท่ คว้ากีต้าร์โซโล่เพลง ‘ขอบใจเด้อ’ และเป่าคาถาให้ทุกคนมาหลงรักในเพลง ‘นะหน้าทอง’ ทำเอาแฟนคลับกรี้ดสลบกับความเท่ไม่มีขีดจำกัด จากนั้นหนุ่มภณพาแฟนคลับมาสัมผัสกับตัวตนด้านนักกีฬาในเกม “รวมภณคนรักกีฬา” ได้สุ่มผู้โชคดี 3 ท่านขึ้นมาร่วมสนุกกันบนเวทีให้หนุ่มภณแสดงท่าทางใบ้คำว่าเล่นกีฬาชนิดใดอยู่และให้แฟนคลับทายเกมนี้หนุ่มภณแสดงท่าทางอย่างน่ารักทำเอาแฟนคลับกรี้ดไม่หยุด และวินาทีที่แฟนคลับทุกคนรอคอยก็มาถึงกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่หนุ่มภณไปเชิญมาด้วยตัวเองกับนางเอกสาวของเขา ‘จีน่า ญีนา’ ที่มาในสุดมันส์ ‘คอแห้ง’ ทำเอาแฟนคลับคอแห้งตามไปด้วยเพราะกรี้ดสลบกับความน่ารักของภณและจีน่า แต่หนุ่มภณก็ยังไม่หยุดเล่นกับหัวใจแฟนคลับให้กรี้ดต่อจนคอแห้งเป็นผงต่อกับแขกรับเชิญคนต่อไป ‘ญดา นริลญา’  ที่มาในเพลงสุดจิ้น ‘คู่ชีวิต’ งานนี้มาสาดความเป็น DIVO DIVA คนต่อไปมาก ส่งต่ออารมณ์ความฮอตกับการเต้นสไตล์โอบป้าที่แฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกับเพลง ‘Love Shot’ ที่เจ้าตัวทุ่มเทซ้อมเต้นหนักมากจนน้ำหนักลดหวบ เพื่อมาโชว์ให้แฟนคลับได้ดูในงานนี้โดยเฉพาะ และยังฮอตอย่างต่อเนื่องเมื่อเพื่อนซี้อย่าง ‘กระทิง ขุนณรงค์’ มาร่วมโชว์สุดเซ็กซี่ในเพลง ‘เจ็บเมื่อไหร่’ หนุ่มกระทิงเผยว่าโดนหนุ่มภณหลอกมาเต้นเพราะตอนแรกบอกให้มาร้องเพลงช้าเอาเข้าจริงให้กระชากกระดุมแทบหลุด ทำเอาต้องคั่นความร้อนแรงด้วยเกมสุดฟิน “ซีเล็คทีใช่ ให้หอมกรุ่น” ให้ผู้โชคดี 10 ท่านขึ้นมาร่วมเล่นเกมอ้อนภณ และผู้ชนะ 3 ท่านหนุ่มภณจะมาป้อนกาแฟให้ ต่อด้วยเกม “โพสต์ท่านี้ให้ปัง!” ที่สุ่มผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่น รวมถึงมีแขกรับเชิญทั้ง 3 ท่านมาร่วมเล่นเกมด้วยและได้รับของรางวัลกลับบ้านไปด้วย

20230923-0O6A7111มาถึงช่วงท้ายกับเมดเล่ย์รวมเพลงฮิตทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกมาร่วมเต้น 4 เพลงรวด ‘เอาปากกามาวง’ ‘เกี่ยวกันไหม’ ‘คุณและคุณเท่านั้น’ ‘ขวัญใจบ้านนา’ พร้อมกับกระโดดลงจากเวทีลงไปร่วมเต้นกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดสุดๆ ทำเอาแฟนๆสนุกสนานและกรี้ดไปตามๆ แต่ยังไม่ยอมจบง่ายๆเมื่อแฟนคลับส่งเสียงเรียก “ภณ ณวัสน์” กันสนั่นลั่นไลฟ์เฮ้าส์ หนุ่มภณจึงออกมามอบเพลง ‘เธอคือของขวัญทีดีทีสุด’ เพื่อเป็นกันตอบแทนแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แต่แฟนคลับก็เซอร์ไพรส์กลับด้วย VTR ที่รวบร่วมช่วงเวลาอันแสนพิเศษของภณและแฟนคลับเอาไว้ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ภณกล่าวว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่สนับสนุนตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการมาทั้งผู้ใหญ่ทางช่อง3 และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จัดแฟนมีตติ้งดีๆแบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณแขกรับเชิญที่มาร่วมอยู่ในช่วงเวลาที่แสนพิเศษของภณ ขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันที่ดีให้ในทุกๆวัน ที่ขาดไม่ได้คือผู้จัดการพี่หน่องที่เป็นเพื่อนคู่คิดและคอยดูแลภณทุกอย่าง และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ภณในทุกๆงาน เวลาภณเจอทุกคนก็ได้รับกำลังใจและอยากผลิตผลงานดีๆต่อไป”  เรียกได้ว่างานแฟนมีตติ้ง “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” เป็นอีกหนึ่งงานที่ทั้งสนุก สุข ซึ้ง ประทับใจ ครบทุกรส จัดเต็มสมกับเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ ‘ภณ ณวัสน์’