“ภณ-ณวัสน์” พระเอกช่อง3 โชว์ทำอาหารเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ “แซลมอนย่างส้มตำ” ในงาน “การแข่งขันการปรุงอาหารไทยร่วมสมัยระดับประเทศ ในโอกาส S&P ครบรอบ 50 ปี”

873178พระเอกหนุ่มสุดฮอต ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่กำลังจะมีผลงานละครที่ใกล้ออนแอร์ ทางหน้าจอช่อง 3 เรื่อง “กรงดอกสร้อย” มาขอเสิร์ฟเมนูพิเศษร่วมกับ S&P  “แซลมอนย่างส้มตำ” ในงาน ‘การแข่งขันการปรุงอาหารไทยร่วมสมัยระดับประเทศ ในโอกาส S&P ครบรอบ 50 ปี

โดยภายในงาน บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 จัดงานแถลงข่าวโครงการ การแข่งขันการปรุงอาหารไทยร่วมสมัยระดับประเทศ ในโอกาส S&P ครบรอบ 50 ปีเพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์อาหารไทยร่วมสมัย และยังเป็นการผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ภูมิปัญญาอาหารไทย สู่อาหารโลก ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 180,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาทักษะของบุคลากรในการประกอบอาชีพด้านธุรกิจอาหารให้มีขีดความสามารถเพิ่มขึ้น รวมถึงยกระดับอุตสาหกรรมอาหารไทยสู่ระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป มีส่วนร่วมในการสืบสานเอกลักษณ์และรสชาติอาหารไทยผ่านรูปแบบการแข่งขันปรุงอาหารไทยร่วมสมัย ตลอดจนเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมอาหารไทยพื้นถิ่นในทุกภูมิภาคให้อยู่กับคนไทยและมีชื่อเสียงระดับโลก โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ  ประเวศวุฒิ ไรวา รองประธานกรรมการ วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อรรถประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P มณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย เชฟสมศักดิ์ รารองคำ  นายกสมาคมเชฟประเทศไทย ร่วมงาน ที่ เอส แอนด์ พี ฮอลล์ สุขุมวิท

โดยไฮไลท์ของงานนี้ ก็ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่มาโชว์การทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ “แซลมอนย่างส้มตำ”ร่วมกับ คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร โดยหนุ่มภณยังร่วมแชร์เรื่องการดูแลสุขภาพให้ฟังว่า “ด้วยอาชีพการทำงานในวงการบันเทิง ทำให้ผมต้องดูแลสุขภาพ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผักและผลไม้ให้เพียงพอ ปกติผมชอบทานอาหารคลีนอยู่แล้ว การทานคลีนช่วยให้เราได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงหากมีเวลาผมก็จะไปออกกำลังกายอยู่เสมอ ส่วนใหญ่ก็จะวิ่งและปั่นจักรยานครับ

ชวนคนที่รักำหรับผู้ที่รักการทำอาหารไม่ควรพลาด เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีเงินรางวัลมูลค่ากว่า 180,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 สอบถามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/snpfood