ต่าย อรทัย ร้อง “เต็มใจให้” ไม่คิดเทียบ ศุ บุญเลี้ยง

หลังจากที่ ปล่อยเพลงไร่อ้อยรอยช้ำ จากอัลบั้มพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า ชุดที่ 2 ที่รวบรวมบทเพลงเก่ามาขับร้องใหม่ จนคนทั่วบ้านทั่วเมืองอินไปกับน้ำเสียงของ ต่าย อรทัย กันไปแล้ว มาวันนี้ ต่าย มาพร้อมกับอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ชมและได้ดูมิวสิควีดีโอกัน กับเพลงเต็มใจให้ ที่ ศุ บุญเลี้ยง เคยขับร้องไว้ และสำหรับครั้งนี้ ยังได้ ฤทธิพร อินสว่าง และ อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว มาช่วยทำให้บทเพลงนี้สมบูรณ์แบบในแบบฉบับ ต่าย อรทัย มากยิ่งขึ้น

ต่าย อรทัย กล่าว “ต่ายรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่มีโอกาสนำบทเพลง เต็มใจให้ ของอาจารย์มาถ่ายทอดใหม่ เพราะอาจารย์ศุ บุญเลี้ยง เป็นทั้งศิลปินในดวงใจ และเป็นศิลปินต้นแบบ ที่สำคัญเพลงเต็มใจก็เป็นเพลงโปรดที่ต่ายฟังบ่อยๆ สำหรับเวอร์ชั่นนี้ก็จะแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นของอาจารย์ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด โดยได้ อ.แก้ว ฤทธิพร อินสว่าง มาแต่งคำร้อง/ทำนอง และ อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว มาช่วยเรียบเรียงเพลง ให้เหมาะกับเสียงร้องและบุคคลิกของต่าย ซึ่งจะมีความเป็นลูกทุ่งมากขึ้น ยังไงก็อยากให้ทุกๆ คนลองฟังเพลงนี้ดูนะคะ ต่าย อาจจะร้องได้ไม่ดีเท่า ต้นฉบับ แต่ต่ายก็ ตั้งใจถ่ายทอดอย่างเต็มที่ ต่ายขอมอบเพลงเต็มใจให้ ให้กับแฟนเพลงทุกคนที่มอบความรักให้ต่ายมาโดยตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณจากสาวดอกหญ้าคนนี้ค่ะ

          แฟนๆ สามารถชมมิวสิควีดีโอเพลง เต็มใจให้ ของต่าย อรทัย ได้แล้ววันนี้ทางช่องแฟน ทีวี หรือจะโหลดเพลงนี้เป็นเสียงรอสาย ก็ได้เช่นเดียวกันที่ *123 7001 จ้า