มิตซูบิชิเปิดตัวอีโคคาร์ซีดานน้องใหม่ “แอททราจ” พร้อมพรีเซนเตอร์ มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่


 มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวรถยนต์มิซูบิชิ “แอททราจ” อย่างเป็นทางการ  สำหรับมิตซูบิชิ แอททราจเป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และจะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับรถอีโคคาร์ ซีดานในเมืองไทย จากเทคโนโลยีการออกแบบชั้นสูง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน สอดคล้องกับแนวคิด  “แอททราจ …ก้าวที่เหนือใคร

พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่จะมาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดมุมมองที่ชาญฉลาดในการเลือกรถคู่ใจที่สามรถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยจะมีกิจกรรมมากมายให้ติดตามกัน

โบนัสพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ       

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ “แอททราจ”  ทุกรุ่น  9,000 คันแรก รับราคาแนะนำช่วงเปิดตัวด้วยโบนัสพิเศษเงินคืน 10,000 บาท  พร้อม ฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” 

จอง แอททราจ วันนี้ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 5 วัน
สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ ทุกรุ่น ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น  รวม 150 รางวัล มูลค่ารวม 15 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม สำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2556  ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 และได้รับรถภายใน 60 วันนับตั้งแต่วันจอง

รายละเอียดรางวัล แพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน รวมทั้งสิ้น 150 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)
การจับรางวัล วันที่ 14 ตุลาคม 2556
การประกาศรางวัล วันที่ 28 ตุลาคม 2556