“เอ๊ะ” เอนเตอร์เทนเว่อร์ “กวาง”ปักหมุดอาหาร 5 ดาว ใน “ซิสเตอร์เดย์” 7 ก.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร”  คว้าตัว 2 เจ้าพ่อเพลงประกอบละครที่มาแรงที่สุด “เอ๊ะ จิรากร” และ “วงเอบีนอร์มอล” มาร่วมพูดคุย และประชันเสียงร้องเพลงสุตฮิตติดลมบน พร้อมโชว์เอนเตอร์เทนเว่อร์แดนซ์ลืมโลกของ “เอ๊ะ” เรียกเสียงฮากระจายทั้งกอง ก่อนเปิดกล่องความลับ “กวาง วงใน” สุดยอดนักโภชนาการเสาะหาร้านอาหาร 5 ดาวทั่วประเทศ

“เอ๊ะ” เล่าว่า “ผมชอบเอนเตอร์เทนคนครับ เลยหาวิธีเอนเตอร์เทนหลายๆ แบบ และชอบดูวิธีเอนเตอร์เทนของศิลปินคนอื่นด้วย มีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมากก็คือ “ชิน ชินวุฒ” ชอบท่าเต้นของเค้า ก็จำมาใช้เป็นมุขที่เวิร์คที่สุด ผมก็จะเต้นไปร้องไป คนฟังเค้าก็ชอบใจใหญ่หัวเราะเสียงดังลั่นครับ”

“กวาง” เล่าว่า “เป็นคนรับหน้าที่ดูแลเรื่องอาหารการกินของคนในวง ไม่ว่าจะไปไหนกวางก็จะมีคู่มือ คือแอพพลิเคชั่น ไปถึงจังหวัดไหนก็ต้องเช็คก่อนว่าที่ไหนคนให้ดาวเยอะสุดและอยู่ใกล้ที่สุด ถึงร้านกวางจะจัดสั่งอาหารแบบจัดหนักจัดเต็ม แล้วปิดท้ายด้วยการสั่งไข่เจียวกับหมูทอดให้พี่เก่งและพี่โอ่ง เพราะสองคนนี้เป็นประเภทไม่ชอบกินผักและไม่กินเผ็ด”

ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.56 เวลา 16.05-17.00 น. ทางช่อง 5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com