“บิวกิ้น-พีพี” แถลงข่าวเปิดตัว LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV

งานเเถลงข่าวแปลรักฉันด้วยใจเธอ_8ร่วมสร้างสรรค์ผลงานและผลิตคอนเท้นต์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นาดาว บางกอก ร่วมกับ  LINE TV  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว     LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I told sunset about you) ซีรีส์แนว  Romantic Coming of Age เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง  นำทีมโดย โต-กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนท์ LINE ประเทศไทย,  ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด, ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์ พร้อมด้วยผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโน  ที่เคยฝากผลงานการกำกับในละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้  ณ  โซน EDEN1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานเเถลงข่าวแปลรักฉันด้วยใจเธอ_7ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร   ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นและท้าทายสุด ๆ กับการมารับบทบาทในครั้งนี้   โดยทีมนักแสดง  สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ,   ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร,   โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้,   ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม และ   คริสเตียน-จุราพร บอส   มาร่วมเล่าประสบการณ์การทำงาน ที่ยกกองกันไปถ่ายทำกันถึงภูเก็ต   เป็นการรวมแก๊งนักแสดงวัยรุ่นไว้ด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานครบรส  หลังจากพูดคุยกันแบบจุใจ ก็ถึงเวลาเปิดเทรลเลอร์ให้ทุกคนได้ชมเป็นครั้งแรก ทำเอาหลาย ๆ คนฮือฮา เพราะเรื่องราวเข้มข้นเร้าใจ น่าติดตาม   จากนั้นมีโชว์สุดพิเศษ จาก  บิวกิ้น  ที่นำเพลงกีดกัน เพลงประกอบซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ  มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันแบบสด ๆ   พร้อมถ่ายภาพร่วมกันกับนักแสดงสมทบ ที่มาเล่นเป็นตัวละคร พีพี-บิวกิ้น ในวัยเด็ก  โนเบล-พิชชานันท์ เจียมศิริกาญจน์   ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล  และกาญจนา ภาควิวรรธ ที่มารับบทคุณแม่  ปิดท้ายด้วยความประทับใจ เมื่อ  บิวกิ้น  ออกมากล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแถลงข่าว และร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ 

 เตรียมติดตามชม LINE TV Originals Series     แปลรักฉันด้วยใจเธอ  ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 . เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ บน LINE TV  เท่านั้น

งานเเถลงข่าวแปลรักฉันด้วยใจเธอ_10

เรื่องย่อ  LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I told sunset about you)     

ท่ามกลางบรรยากาศสายลมและแสงแดดของเมืองภูเก็ต เพื่อนสมัยเด็กที่ห่างหายกันไปหลายปีอย่าง เต๋” (บิวกิ้น) และ โอ้เอ๋ว” (พีพี) โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาจีน เพื่อเตรียมสอบแอด มิชชันเข้ามหาวิทยาลัย แต่ในเมื่อต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่น จะสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเดียวกัน เพื่อนรักที่เคยร่วมฝัน จึงกลับกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ  

เมื่อยิ่งสำคัญก็ยิ่งอยู่ในสายตา… การที่เต๋และโอ้เอ๋วได้กลับมาใกล้กันอีกครั้งทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันและกันมากขึ้นจนได้นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ที่ต่างก็ไม่เคยรู้สึกมาก่อนในวันที่พวกเขายังเด็กสนามสอบที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตเด็กม.6 ครั้งนี้จึงมีทั้งความฝันและความผูกพันของเด็กหนุ่มสองคนเป็นเดิมพัน 

#แปลรักฉันด้วยใจเธอ #LINETVoriginal

#BKPPproject #Nadaobangkok #LINETV