“ทรีทูวัน” พรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่” ย้ำ “รักต้องบอก”

ร่วมสื่อรักแทนใจ “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคมของทุกปี สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เลือก วงทรีทูวัน (321)  ค่ายกามิกาเซ่  ป๊อบปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ , กวิน ดูวาล  และ  ทีเจ จิรายุทธ  ผโลประการ  ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  เป็น พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ  พระบรมราชินีนาถ  ทรงเจริญพระชนมพรรษา  81  พรรษา 

“ภูมิใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ อยากบอกลูกทุกคนว่า  รักต้องบอก  ในฐานะลูกเราต้องบอกรัก  กอดท่าน กราบท่าน ทำให้เป็นประจำ  เพราะพ่อแม่คือพระประจำบ้านของเรา  ความกตัญญูจะทำให้เราเจริญ อยากเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศถวายพระพรให้แม่ของแผ่นดิน  ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ขอเชิญชวนลูกทุกคน  แสดงความรักต่อแม่  ด้วยการซื้อดอกมะลิ  แทนความรักให้กับคุณแม่ทั่วประเทศค่ะ”  ป๊อบปี้กล่าว

“รักต้องเปิดครับ  รักแม่เราก็ต้องบอกท่าน  การกระทำสำคัญก็จริง  แต่คำพูดที่แสดงถึงความรัก  ความห่วงใยก็ทำให้แม่รู้สึกมีความสุข  อบอุ่นได้  ที่สำคัญอยากชวนคนไทยทุกคน  ร่วมกันส่งคำถวายพระพร มอบให้กับสมเด็จพระราชินีฯ และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ รายได้จากการจำหน่าย  ส่วนหนึ่งนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และอีกส่วนหนึ่งสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และ เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนทั่วประเทศด้วยครับ”  กวินเสริม

ทีเจ  สรุปปิดท้ายว่า  “แม่คือผู้หญิงเก่ง เข้มแข็ง เป็นผู้หญิงที่มอบความรักให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน  ในฐานะลูกคนหนึ่ง  ผมพร้อมที่จะตอบแทนความรัก ความห่วงใย  ด้วยความกตัญญู  เป็นคนดีของครอบครัวและสังคม   ในโอกาสที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่  ก็ขอเชิญชวนลูกทุกคนแสดงความรักต่อแม่ ด้วยการซื้อดอกมะลิ นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แทนความรักต่อแม่แล้ว  ยังเป็นการทำบุญด้วยครับ” 

ดอกมะลิ  ราคา 10 บาท , 20 บาท และ 50 บาท  ติดต่อสั่งจองและสั่งซื้อได้ที่   สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน   สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์   ตึกมหิดล   โทรศัพท์  02-354-7533-37  ต่อ  604-607   หรือ   www.ncswt.or.th