“ทรี.ทู.วัน” ปลื้มเพลง “เธอมีเขา” แรงเว่อร์ !!! สร้างสถิติใหม่คนเซิร์ทหามากที่สุด!!!

ทะยานแรงติดอกติดใจแฟนเพลงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด “เธอมีเขา” (White Flag) จากอัลบั้ม มันDay ของศิลปินวัยรุ่นอันดับหนึ่ง “ทรี.ทู.วัน” ป๊อปปี้ ชัชชญา ส่งเจริญ, กวิน ดูวาล และ ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ที่ล่าสุดนอกจากจะได้รับข่าวดี ยอดวิวทางเว็บไซต์ยูทูปของเพลงนี้ จะเข้าสู่หลัก 3 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์แล้ว เพลง “เธอมีเขา” (White Flag) ยังถูกการันตีความแรง จาก สถาบันเอจ เอเชีย อีก

ป๊อปปี้ กล่าว… “ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่แฟนๆ เพลง ยังคงต้อนรับผลงานของพวกเรา ศิลปิน ทรี.ทู.วัน เหมือนเดิม ภายใน 2 สัปดาห์ ยอดวิวทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว ดีใจมากๆ (หัวเราะ) ล่าสุดพวกเราก็ได้รับทราบข้อมูลจากทางค่ายอัพเดตกับเราด้วย ถึงการยืนยันโดย สถาบันเอจ เอเชีย ที่อัพเดตข้อมูลด้านดิจิตัลของเมืองไทย ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า เพลง เธอมีเขา อยู่ในอันดับที่ 2 ที่คนไทย      เซิร์ทหามากที่สุด

จากเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก) เป็นต้นมา ทุกๆ อย่างมันเกินความคาดหมายของพวกเรามากจริงๆ ซึ่งพวกเราอยากจะฝากให้ทุกคนร่วมพิสูจน์ผลงานเพลงของพวกเรา ที่เราทั้งสามตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ร่วมถึงการแสดงในมิวสิกวิดีโอ ที่เล่นจริง เจ็บจริง (หัวเราะ) พร้อมอินเทรนด์ไปกับเต้นท่า “เธอมีเขา” ไปพร้อมๆ กับพวกเรา ทางเว็บไซต์ยูทูป และรายการต่างๆ ในเครืออาร์เอส ค่ะ”

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของศิลปิน ทรี.ทู.วัน และศิลปินอื่นๆ ของค่าย กามิกาเซ่ เพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com