“แจ๊ส ชวนชื่น” เดือดจัด!! ท้าต่อย ผู้ร่วมรายการกลาง “ตลาดพูนทรัพย์” ในรายการ “The Bus รถมหาสนุก”

ทุกวันพุธ 4 โมงเย็น ถึงเวลาร่วมสนุก ระทึกไปกับ “รายการ  The Bus รถมหาสนุก”  ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยโชเฟอร์สุดป๋า มาพร้อมรถบัสคันใหญ่  “เสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  ที่ขนความหรรษามาพร้อมกับของรางวัลมากมายมาแจกให้กับครอบครัวผู้โชคดีทางบ้าน ชนิดที่ขนกลับบ้านกันไม่หวาดไม่ไหว!!!

รายการThe Bus รถมหาสนุก” ได้ขนขบวนความสุขไปแจกตลาดดังย่านรังสิตที่  “ตลาดพูนทรัพย์ โดยดารามหาชน ที่มาร่วมมอบความสุข หรรษาในครั้งนี้  เป็นตลกรุ่นใหม่ขวัญใจ แว้นซ์บอย สก๊อยเกิร์ล “คุณแจ๊ส  ชวนชื่น”  ตลกหนุ่มรุ่นใหม่คนนี้มาทั้งที  ไม่เคยมีคำว่าธรรมดาแน่นอน!!! เปิดตัวมาด้วยการก๊อปปี้เพลงนักร้องร็อคชื่อดัง “บอดี้สแลม”  ในรูปแบบตลกๆ ทั้งการเลียนแบบท่าทางและเสียงร้อง บอกได้คำเดียวว่าเหมือนมาก  ทำเอาผู้คนที่แวะเวียนมาตลาดพูนทรัพย์ ถึงกับต้องหยุดนั่งดู   

นอกจากนั้น “แจ๊ส”  ยังได้ขนมุกตลกมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมถึงเม้าท์มอยชีวิตส่วนตัวที่ยังไม่มีใครเคยรู้ ให้กับพี่น้องประชาชนในย่านตลาดอย่างถ้วนหน้า เรียกว่าฮากันทั้งตลาด วีรกรรมของหนุ่มคนนี้ แรงไม่ใช่น้อย  เขาบอกว่า สมัยเรียนเป็นเด็กติดเกมมาก เลิกเรียนเอะอะก็เข้าร้านเกม บางวันก็โดดเรียนไปอยู่ในร้านเกม  จนแม่ต้องคอยไปตามถึงร้านเกม แล้วเกิดทะเลาะกันอย่างหนัก ถึงขั้นโดนแม่ไล่ออกจากบ้านมาแล้วก็มี  จนกลายเป็นที่มาของเกม “หุ่นยนต์เจ้าสังเวียน  ซึ่งทางหนุ่มแจ๊ส ก็ลีลาไม่เบา ท้าทายผู้เข้าแข่งขัน ว่า “ใครอยากมีเรื่องกับผม มาต่อยกับผมได้เลย แต่ต่อยกับหุ่นยนต์ของผมนะ ต่อยจริงๆผมไม่กล้าหรอก ผมกลัว”  แหม่!! ตอนท้านี่ทำเสียงดังจริงเชียว แต่ดันมาอ่อยตอนปลายซะงั้น!!!  

ศึกครั้งนี้ จะดุเดือนขนาดไหน ครอบครัวใดจะขนของรางวัลกลับบ้านไปได้บ้าง?? ติดตามกันในการ “The Bus รถมหาสนุก ”  วันพุธที่ 26 มิถุนายน เวลา 4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี