“โอ๊ต ปราโมทย์” แท็กทีม LAZYLOXY ส่งท้ายบทสรุป Music Series ด้วยเพลง เท่าที่ทำได้(Love Friend)

หลังจากปล่อย Music Series ออกมาได้ 2 เพลงในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัว “โอ๊ต ปราโมทย์”  ขอส่งเพลง “เท่าที่ทำได้” (Love Friend) พร้อม Music Video ตัวที่ 3 ซึ่งเป็นบทสรุปส่งท้าย Music Series ต่อจากเพลง “พี่เดือดร้อน” และ “อย่าฝืนดิ” โดยเพลงนี้ยังได้หนุ่ม “แทน ลิปตา” รับบทเป็น Producer รวมทั้งเขียนเนื้อและทำนองเพลงร่วมกับ “ข้าว Fellow Fellow” อีกเช่นเคย เท่านั้นไม่พอ ยังได้ทีมสร้างสรรค์ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็น พีท ตันสกุล, โอ้ เสกสรรค์, ตุ๊กตา จมาพร ที่เรียกได้ว่าคับคั่งด้วยคุณภาพแน่นอน

ปก_เท่าที่ทำซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือ ได้แร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “ท็อป LAZYLOXY” มาร่วม Feat. โดยรับประกันความคูลของ Rap lyrics เพราะเจ้าตัวลงมือแต่งเองให้กับเพลงนี้อีกด้วย อีกทั้งหนุ่มท็อปก็ได้เผยว่า “ท่อนแร็ปแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ชีวิตตัวเองโดยตรง เลยสามารถแต่งออกมาให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่แอบรักเพื่อนได้ดี”

อย่าฝืนดิ_Cover_Sketch ในส่วนของ Music Video แน่นอนว่าได้นางเอกคู่จิ้นอย่าง “แพท ณปภา” มาร่วมแสดงส่งท้ายในครั้งนี้อีกเช่นเคย เตรียมตัวรับมือความฟินกันให้ดี ๆ เพราะ Music Video ตัวนี้มีเซอร์ไพรส์เอาใจ #โอ๊ตแพท แน่นอน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะโอ๊ต ปราโมทย์ได้ชวนน้องรักอย่าง “อุล ภาคภูมิ” มารับบทบาทสร้างสีสันที่จะทำให้คนดูได้ยิ้มตามอย่างไม่รู้ตัว บทสรุปของ Music Series จะเป็นอย่างไร จะชวนจิ้นจนทำให้ฟินหัวใจหรือจะทำให้ช้ำในเพราะความรักที่เป็นไปไม่ได้ สามารถติดตามชม Music Video เพลง “เท่าที่ทำได้” (Love Friend) ที่ Youtube Channel : Khotkool Music ที่เดียว พร้อมอัปเดตผลงานเพลงใหม่ต่าง ๆ ได้ที่นี่ และสามารถรับฟัง Music Streaming ได้แล้วทุกช่องทาง

2 20 15 12 7 5 3