“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก 

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่คืนกำไรให้ผู้ชมจริง ๆ สำหรับรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ  บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ดำเนินรายการโดยป๋อง-กพล ทองพลับพร้อมด้วยแจ็คเล็ก-สุวินัยและจอน-ขจรยศ ที่ล่าสุดได้นักแสดงมากความสามารถโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทานมาเยือนรายการ พร้อมเปิดเผยการเป็นแฟนคลับทีมสาริกาดง สโมสรนิวคาสเซิลตัวจริงเสียงจริ

DSC_4035            “โอ๊ตเปิดใจกลางรายการถึงเหตุผลและเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ที่ชื่นชอบสโมสรนิวคาสเซิลว่าที่ชื่นชอบทีมนี้เพราะว่ามันมีเสน่ห์ครับ เสน่ห์ของเขาคือเป็นสโมสรที่เรียกว่าวันคลับวันซิตี้ เมืองเดียว ทีมเดียว และพูดตรงนี้เลยครับ ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนเลยครับ วันที่ก่อตั้งสโมสรนิวคาสเซิล คือวันเกิดผมครับ ผมเพิ่งมารู้หลังจากเชียร์มา 20 กว่าปี ว่า 9 ธันวาคมคือวันก่อตั้งสโมสร และที่เซอร์ไพรส์มากคือ ผมเคยแม้กระทั้งตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษ ผมขอผู้จัดเลยว่าขอให้ซื้อตั๋วไปดูนิวคาสเซิลผมถึงจะไป สุดท้ายผู้จัดเขาโอเคครับผมเลยไป

เรื่องราวสุดมันส์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=O2_15_zwqNY