“ตั๊กแตน” ดึง ไม้ บวรพจน์ – กวาง เดอะสตาร์ 7 ร่วมเล่นเอ็มวี “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม”

หลังจากที่ปล่อยเพลง “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” มาให้แฟนเพลง แฟนคลับได้ฟังตามหน้าปัดวิทยุกันไปแล้ว มาวันนี้ สาวโคราชบ้านเองอย่าง ตั๊กแตน ชลดา ก็ขอถ่ายทอดบทเพลงในอีกหนึ่งรูปแบบ นั่นก็คือ การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” ที่ครั้งนี้ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วย พระ-นาง ที่ทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เริ่มจากพระเอกเอ็มวี รับบทโดย คุณอนิรุทธิ์ จากเรื่องโดมทอง หรือ ไม้ บวรพจน์ ใจกันทา ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และนางเอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน กวาง ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์ (กวาง เดอะสตาร์ 7) นั่นเอง ที่ทั้งคู่ต่างมาพบกันครั้งแรก ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของ ตั๊กแตน ชลดา และต้องใช้อารมณ์มากกว่าแทนคำพูดมาเฉือดเฉือนกันอีกด้วย

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” ถ่ายทำกันที่ westwood studio (ลาดพร้าว23) โดยได้ผู้กำกับที่ฝากผลงานไว้มากมายมาแล้วจากทางฝากฝั่งสตริง คือ คุณกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับอารมณ์ดีที่ทำให้ทั้งกองถ่ายดูเป็นกันเอง และไม่เครียดจนเกิดไป เนื้อเรื่องของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะพูดถึง คนที่เป็นแฟนกัน ใช้ชีวิตคู่กันมาตลอด ซื้อบ้านร่วมกัน โดย ไม้ บวรพจน์ ก็ให้คำมั่นสัญญากับ กวาง เดอะสตาร์ 7 ว่า “ผมจะรักคุณเป็นคนสุดท้าย” พร้อมกับแหวนแทนใจอีกหนึ่งวง แต่ด้วยระยะเวลาที่เปลี่ยนไป ไม้ เริ่มตีตัวออกห่างจาก กวาง โทรไปไม่รับ ไม่กลับบ้าน พยายามหลีกหน้าทุกวิถีทางที่ ไม้ จะทำได้ จนกวาง มารู้ความจริงทีหลังว่า ไม้ แอบมีผู้หญิงอีกคน ซ้ำยังให้แหวนที่เหมือนกันทุกประการ และที่เจ็บใจไปมากกว่านั้น ไม้ ยังให้คำมั่นสัญญากับผู้หญิงคนนั้นว่า “ผมจะรักคุณเป็นคนสุดท้าย” ทำเอา กวาง อึ้งและพูดไม่ออก เป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด ที่ผลสุดท้ายแล้ว ผู้หญิงก็ต้องเป็นฝ่ายเจ็บปวด และเดินจากไป

ตั๊กแตน ชลดา กล่าว “วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม เพลงใหม่ล่าสุด ของตั๊กแตน วันนี้ แตนแค่มาร้องซิงค์ค่ะ แต่แอบเห็นการทำงานของ พี่กู่ ผู้กำกับแล้ว พี่กู่น่ารักมากๆ พูดสื่ออารมณ์ให้ แตน สามารถถ่ายทอดบทเพลงผ่านทางสีหน้าได้อย่างง่ายดาย และแอบดูน้องไม้ กับ น้องกวาง เล่นด้วย น้องทั้งคู่เก่งมากๆ ต้องขอบคุณน้องทั้งสอง ที่สละเวลา มาถ่ายทอดเรื่องราวเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั๊กแตน ก็ต้องขอฝากมิวสิควีดีโอเพลง นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม ไว้ด้วยนะคะ แล้วก็อยากบอกว่า ผู้หญิงก็ไม่จำเป็นต้องอ่อนแอ และ เป็นฝ่ายที่ถูกกระทำอยู่ข้างเดียว เสมอไป บางครั้งก็ถึงคิวที่ผู้หญิงอย่างนางเอก จะเอาคืนพระเอกบ้าง ต้องรอติดตามชมนะคะ 27 มิถุนายนนี้ ทางรายการแฟนจ๋า ช่องแฟนทีวี ที่แรกของโลกค่ะ

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” ของตั๊กแตน ชลดา ได้ในวันที่ 27 มิถุนายน นี้ ซึ่งพร้อมกับเป็นวันวางอัลบั้มชุดที่ 7 “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” ทั่วประเทศจ้า