“โป่ง หินเหล็กไฟ”  นำทีม “ก้องห้วยไร่-ครูเต้ย-ตั๊กแตนชลลดา-เด่นคุณ” ถ่ายทอดเพลง “ศรัทธา” เวอร์ชั่นใหม่ในแคมเปญ “สมหวังเงินสั่งได้ The Hero”

563259ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องคุณภาพ สำหรับ “โป่ง หินเหล็กไฟ” หรือ “ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์”  ล่าสุดท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจในช่วงไวรัสโควิด-19 จึงตัดสินใจร่วมแคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project เพื่อร่วมเชิดชู และส่งมอบกำลังใจให้กับบรรดา Hero ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่เดินหน้าสู้กับสภาพเศรษฐกิจที่ยากลำบากอยู่ในขณะนี้ ด้วยการส่งมอบบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่นใหม่ The Hero Version โดยได้เชิญ 3 ศิลปินชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ , ตั๊กแตน ชลดา , ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์สมหวังเงินสั่งได้  เด่นคุณ งามเนตร มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง

รูปศิลปิน_200618_0003โดย “โป่ง หินเหล็กไฟ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่ได้รับการติดต่อมาจาก สมหวังเงินสั่งได้ว่าอยากจะนำบทเพลง  ศรัทธา  มาส่งมอบพลังและกำลังใจให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มฮีโร่ผู้นำครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ที่รับภาระหนัก เป็นผู้ที่ต้องเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวของพวกเขาอยู่ในขณะนี้ ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่บทเพลงนี้จะทำหน้าที่ส่งมอบพลังใจให้กับทุกคนในสถานการณ์ตอนนี้อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ถือว่าพิเศษมากเพราะเราทำ เพลง ศรัทธา ออกมาเป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับฮีโร่โดยเฉพาะ โดยผมรับหน้าที่ดูแลการผลิตในฐานะโปรดิวเซอร์ดูแลเนื้อร้องทำนองของเพลงนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งโปรเจคพิเศษครั้งนี้ได้มีการเชิญศิลปินที่มากความสามารถอีกหลายคนมาร่วมถ่ายทอดความหมายของบทเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ก้อง ห้วยไร่, ตั๊กแตน ชลลดา, ครูเต้ย และ เด่นคุณ งามเนตร พรีเซ็นเตอร์ของทางสมหวังฯ  ทุกคนมีความสามารถและมีความโดดเด่นในสไตล์การร้องและน้ำเสียงของตัวเอง ทำให้เพลงเวอร์ชั่นนี้ออกมามีสเน่ห์มีพลังและความหลากหลาย สมเป็นเวอร์ชั่นที่เราจะมอบให้กับ The Heroทั่วประเทศ  เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจกับความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเราศิลปินทุกคนมีความมุ่งมั่นเดียวกันคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบพลังบวก มอบกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน เพราะผมเชื่อว่า ตอนนี้ทุกคนต่างก็มีภาระมีความรับผิดชอบมากมายท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ ใครล้มได้ แต่ผู้นำครอบครัวพวกเขาล้มไม่ได้ครับ  เพราะฉนั้นพวกเขาต้องการกำลังใจมากๆ และพวกเราขอร่วมส่งพลังใจให้พวกเขาทุกคนเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกันครับ  ”

สามารถติดตามรับชม มิวสิกวีดิโอเพลงศรัทธา (The Hero Version) ได้ที่ช่องทาง YouTube สมหวัง เงินสั่งได้ / Facebook สมหวัง เงินสั่งได้ / Joox/ true ID/ Spotifyหรือดาวน์โหลดเพลง กด*339194 โทรออก พร้อมกัน ตั้งแต่ 25 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป