“อ้าย” ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า ผ่านเพลง “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” ประกอบซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” เผยยากแต่ท้าทาย      

นอกจากกระแสความแรง ของซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้น “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน”จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ได้รับการพูดถึงถล่มทลายในโลกโซเชียล ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในทุกตอนที่ออกอากาศแล้ว ล่าสุด “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” เพลงประกอบซีรีส์ จากเสียงร้องเพราะๆ ของสาวสวยมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคลก็มาแรงและปังเช่นเดียวกัน เพราะการร้องที่เข้าถึงอารมณ์ ถ่ายทอดความรู้สึกได้เศร้าและซึ้ง ทั้งจับใจและโดนใจสุดๆ เรียกว่ายิ่งฟังยิ่งอิน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายากกว่าเพลงที่ผ่านๆ มา แต่ก็ถือเป็นความท้าทาย จึงต้องเตรียมตัวและทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

“อ้าย” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้โอกาสมาร้องเพลงนี้ เพราะว่าเป็นแนวเพลงช้าที่อ้ายชอบมากๆ แต่ถึงจะเป็นเพลงช้า ก็มีความแตกต่างออกไป คือมีความโตขึ้นค่ะ เนื้อหาของเพลงพูดถึงคนที่อยากให้เขามองเราอย่างที่เขามองคนรักของเขาบ้างค่ะ ซึ่งจะลิ้งค์กับซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ที่ “มาย” (รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม) อยากจะบอก “นที” (รับบทโดย คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) ว่าเราไม่ใช่ “มีน” (รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม) พี่สาวฝาแฝด แต่เราก็ยังอยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้นบ้างค่ะ จริงๆ แล้วเพลงนี้ค่อนข้างยากกว่าเพลงที่ผ่านๆ มา เพราะว่าเราต้องใช้เสียงเต็มมากขึ้น อย่างในท่อนฮุคก็พยายามร้องออกมาให้ดูมีความแข็งแรง โดยที่จริงๆ แล้วเนื้อหาเพลงค่อนข้างจะน่าสงสาร แต่ว่าเราอยากให้ความสงสารนั้นมีความแข็งแรงของตัวละครอยู่ด้วย ก็เลยค่อนข้างยากที่เราจะพรีเซนต์ออกมาในแบบที่คิดว่าน่าจะพอดีที่สุดค่ะ ในเรื่องของการเตรียมตัว พอทราบว่าจะได้ร้องเพลงนี้อ้ายก็พยายามวิเคราะห์เนื้อร้อง ว่าเพลงนี้จริงๆ แล้วพยายามจะสื่ออะไร แล้วก็พยายามนำมาลิ้งค์กับซีรีส์ด้วย เพื่อจะได้ไปด้วยกันมากที่สุด ก็ขอฝากเพลง “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” เพลงประกอบซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TVและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv