“อ้าย” ตอกย้ำความเศร้าผ่านเพลง “ยอม” ประกอบซีรีส์รสแซ่บ “สงครามดอกไม้”

อีกหนึ่งนักร้องเสียงละมุนที่เมื่อจับไมค์ร้องเพลงทีไรเป็นต้องตกอารมณ์คนฟังให้คล้อยตาม สำหรับนางเอกสาวสวย อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล ล่าสุดกับการส่งเพลงเศร้าซึ้งกินใจ ยอมประกอบซีรีส์ สงครามดอกไม้จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก แม้ว่าจะถูก ทำร้ายความรู้สึกจนเจ็บปวดมากแค่ไหนก็ตาม โดยได้พระเอกในเรื่องอย่าง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย พร้อมการันตีว่าเป็นเพลงช้าที่มาตอกย้ำความเศร้าได้อย่างชัดเจน เลยทีเดียว

เพลงยอม (1)อ้ายเผยว่าดีใจและมีความสุขทุกครั้งค่ะที่ได้จับไมค์ร้องเพลง เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักหมดหัวใจที่มินตราบทที่อ้ายเล่นในเรื่อง มีให้กับวรกรณ์” (รับบทโดย คริส-พีรวัส) ถึงแม้จะโดนทำร้ายจิตใจจนบอบช้ำ แต่ก็พร้อมยอมให้อภัยคนรักได้เสมอ ซึ่งเป็นเพลงประกอบ ซีรีส์ที่อ้ายเล่นเอง เพราะฉะนั้นเราจะเข้าใจเลยว่าจะต้องสื่อสารอารมณ์ตามความรู้สึกของตัวละครอย่างไร เพลงนี้ได้พี่คริสมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในนามของ SUN St. ต้องบอกว่าพี่เค้าเก่งและทุ่มเทกับการทำงานมาก ส่วนการทำงานด้วยความที่ในเรื่องเราต้องเล่นคู่กัน เลยทำให้เข้าใจกันเร็วค่ะ สำหรับเพลงนี้เป็นแนว POP R&B มีเรนจ์เสียงที่กว้างและมีท่อนแอดลิบเยอะ ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่อ้ายชอบฟังและร้องอยู่แล้ว เลยเข้าใจว่าต้องร้องอิมโพรไวส์แบบไหน ถึงจะเพราะและจับใจคนฟัง ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วเศร้าโดนใจเลย ดีใจค่ะที่แฟนๆ ชอบ สุดท้ายก็ฝากเพลงยอมและซีรีส์สงครามดอกไม้ ด้วยนะคะ 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ยอม จากเสียงร้องของ “อ้าย-สรัลชนา” ประกอบซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์สงครามดอกไม้ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV