“ลูกเกด-พิม” ปะทะเดือด!!! พร้อมผนึกกำลัง “คริส-อ้าย-กัน” เสิร์ฟความสนุกรสแซ่บ ในซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ประเดิมตอนแรก 14 ก.พ.นี้

ถือเป็นความดุเดือดร้อนแรงรับวาเลนไทน์แบบพีคขั้นสุด เมื่อ “GMMTV” พร้อมเสิร์ฟความสนุกไปกับซีรีส์ดราม่ารสเข้มข้น สงครามดอกไม้ เรื่องราวการกลับมาคิดบัญชีแค้นของตระกูลเมียน้อยที่ถูกตระกูลเมียหลวงทำให้เจ็บปวดทุกข์ทรมานแสนสาหัส จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามความแค้นระหว่าง 2 ตระกูล ซึ่งงานนี้ได้ 2 นักแสดงตัวแม่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม โคจรมาฟาดฟันฝีมือกันสุดพลังกับ พิม-ซอนย่า คูลลิ่งพร้อมผนึกกำลังความดุเดือดด้วยทัพนักแสดงนำคุณภาพอย่าง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงินจูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, วิลลี่ แมคอินทอช, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ดวงดาว จารุจินดา, เดือนเต็ม สาลิตุล, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต ฯลฯผลงานของผู้กำกับฯ คนเก่ง กอล์ฟ-ธัญญ์ วาริน สุขะพิสิษฐ์ การันตีว่าเนื้อหามีความลุ้นระทึกหักมุมไปกับความสนุกของการชิงไหวชิงพริบฟาดฟันกันในครั้งนี้ต้องถูกจริตคนดูอย่างแน่นอน

เมื่ออรนภา (รับบทโดย เดือนเต็ม สาลิตุล) เมียน้อยของเจ้าสัวแห่งธุรกิจดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ถูก กรรณิการ์ (รับบทโดย ดวงดาว จารุจินดา) ที่เป็นเมียหลวง ทำร้ายกลั่นแกล้งสารพัดมาโดยตลอด จนสุดท้ายหลังจากเจ้าสัวเสียชีวิต เธอก็โดนกรรณิการ์ ไล่ออกจากบ้านไปในที่สุด ทำให้ อรนภา โกรธแค้นบ้านนี้เป็นอย่างมาก 

จนเวลาผ่านไป 30 กว่าปี ความแค้นนี้ได้ถูกส่งต่อไปถึงรุ่นลูกรุ่นหลานของ อรนภา ที่ขอกลับมาทวงแค้นทวงสิ่งที่ครอบครัวเมียน้อยของเธอควรได้อีกครั้ง พร้อมกับลูกสาว อรเสลา” (รับบทโดย พิม-ซอนย่า) และหลานชาย วรกรณ์ (รับบทโดย คริส-พีรวัส) และ วรเวช (รับบทโดย เฟียต-พัทธดนย์) เกิดเป็นสงครามกับตระกูลเมียหลวงของ กรรณิการ์ ที่ตอนนี้มีลูกสาวคือ ทานตะวัน (รับบทโดย ลูกเกด-เมทินี) และหลานๆ อย่าง มินตรา” (รับบทโดย อ้าย-สรัลชนา) “นนทรี (รับบทโดย กัน-อรรถพันธ์) และ ไอริส (รับบทโดย จูน-วรรณวิมล) ด้วยเล่ห์เหลี่ยมมารยาและการหักหลัง สุดท้ายสงครามนี้จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาด!!!

SK (1)ติดตามชมซีรีส์สงครามดอกไม้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . เริ่มตอนแรก 14 กุมภาพันธ์นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV