ครั้งแรกของ พีแอนด์จี แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชมพู่ – ญาญ่า – มาริโอ้ – เจนนี่ – เจมส์จิ – แต้ว – แสตมป์ – เอ๋ พรทิพย์ ร่วมส่งกำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด 19 ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงสุดพิเศษ “ห่างเพื่อรักเธอ”

กรุงเทพฯ 20 พฤษภาคม 2563 – ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อคนทั่วโลก บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พีแอนด์จี ประเทศไทย ผู้ผลิตแบรนด์สินค้าอุปโภคชั้นนำ มีความมุ่งมั่นที่เป็นกำลังใจให้กับคนไทย จึงได้ร่วมกับ นิตยสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ และ ค่ายเพลง วอทเดอะดัก จัดทำมิวสิควีดีโอเพลงสุดพิเศษ “ห่างเพื่อรักเธอ” ชวนเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังจากแบรนด์ในเครือ พีแอนด์จี อาทิ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์,  มาริโอ้ เมาเร่อ, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ มาร่วมส่งกำลังใจให้กับคนไทยผ่านเพลงจังหวะสนุกที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

โดยเพลง “ห่างเพื่อรักเธอ” ที่แต่งเนื้อเพลงและขับร้องโดยศิลปินดัง สิงโต นำโชค เป็นเพลงจังหวะสนุก ทำนองคุ้นหูที่มีเนื้อหาให้กำลังใจผู้คน ผ่านการส่งความรักและความห่วงใยให้กันและกัน ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องอยู่ห่างกัน โดยในมิวสิควีดีโอได้ถ่ายทอดภาพชีวิตประจำวันของเหล่าดาราดัง ขณะทำกิจกรรมภายในบ้านที่หลายคนไม่เคยเห็น เริ่มด้วย ชมพู่ – อารยา ที่สนุกกับการแต่งตัวเล่นในบ้าน เอ๋ – พรทิพย์ ที่ทําอาหารพร้อมกับลูกๆ อย่างแฮปปี้ เจนี่ ที่มุ่งมั่นออกกําลังกาย ญาญ่า – อุรัสยา ที่ดูแลต้นไม้อย่างขะมักเขม้น  มาริโอ้ ที่กำลังล้างรถสุดโปรด เจมส์ – จิรายุ ที่กำลังเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ แต้ว – ณฐพร พร้อมด้วยแสตมป์ – อภิวัชร์ ที่กำลังซ้อมร้องเพลงกันในบ้าน

นอกจากจะได้เห็นภาพกิจกรรมสนุกๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าดาราคนโปรดแล้ว พวกเขายังได้ฝากข้อความให้กำลังใจให้คนที่กำลังอยู่บ้าน และขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละต่อสู้กับเชื้อไวรัสอีกด้วย

PG_MV (7)โดย ญาญ่า – อุรัสยา ได้พูดอวยพรให้กับทุกคนว่า “ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ต้องขอบพระคุณมากๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้พวกเราชาวไทยค่ะ”

PG_MV (6)ด้าน ชมพู่ – อารยา กล่าวว่า “ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่อยู่ทางบ้าน หรือทุกคนที่ได้รับผลกระทบมากมาย ชมเชื่อว่าพวกเราจะต้องผ่านมันไปได้ค่ะ และปรบมือให้กับทุกคนที่ร่วมมือกันทำให้สถานการณ์ในประเทศไทยดีขึ้นด้วยค่ะ”

PG_MV (9)ทาง มาริโอ้ เสริมว่า “อยากส่งกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยทุกคนที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตโควิดในตอนนี้ อยากให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ บุคลากรทางแพทย์ ที่เป็นด่านหน้าต่อสู้กับโควิด ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ เราจะสู้ไปด้วยกันครับ”

มร. นิทิน ดาร์บารี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย ปิดท้าย “ช่วงเวลาเช่นนี้ พวกเราต้องช่วยเหลือกันและกัน เพื่อให้เราเข้มแข็งกว่าเดิม เมื่อในวันที่วิกฤตผ่านพ้น ด้วยความมุ่งมั่นของ พีแอนด์จี ที่ต้องจะเป็นพลังบวก เราจึงได้ให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคมไทย ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคของให้กับบุคคลากรทางแพทย์ที่มอบให้กับกระทรวงสาธารณสุข หรือ เพลงที่แต่งขึ้นเป็นของขวัญพิเศษที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน นี่จึงเป็นที่มาของการชวนเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์มาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอนี้ โดยเราหวังว่าจะทำให้ทุกคนรู้สึกใกล้กันแม้ในวันที่ตัวต้องห่าง”

PG_MV (1) PG_MV (2) PG_MV (3) PG_MV (5)