เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

1“GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโปรเจกต์หนังเรื่องล่าสุด เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ปังเบอร์แรง! หลังปล่อย Trailer และ Poster ออกมาสร้างเสียงฮือฮาอีกระลอกใหญ่ เรียกว่าสนั่นลั่นโซเชียล ด้วยเพราะมีแฟนๆ ทั่วประเทศต่างตั้งตารอ ภาพยนตร์ที่จะชวนให้ทุกคนมาลุ้นกับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการ… ความรัก ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับนางเอกซุปตาร์ร้อยล้าน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, ต้น-วงศกร รัศมิทัต, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล, อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” ที่แท็กทีมกันมาถ่ายทอดความสนุกสนานดราม่าปนความโรแมนซ์ ที่จะทำให้ทุกคนเต็มอิ่มทุกอารมณ์แน่นอน พร้อมปักหมุดวันเข้าฉาย วันที่ 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

“โบ้” (ไบร์ท) ชายหนุ่มนักเลงทวงหนี้นอกระบบที่มีวิธีทวงหนี้สุดแปลก! ทุกครั้งที่เขาทวงหนี้จะคว้าอะไรก็ได้แถวนั้นมาฟาดหัวตัวเองเพื่อข่มขวัญให้ลูกหนี้กลัวจนยอมจ่าย แต่จุดพลิกผันของโบ้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น โบ้ได้พบกับ “อิ๋ม” (ญาญ่า) สาวแบงก์แสนสวยที่ต้องมารับภาระจ่ายดอกแทนพ่อ แต่โบ้ดันหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น จากต้องทวงหนี้สุดโหดก็เปลี่ยนโหมดเป็นช่วยลูกหนี้สุดสวย โดยสร้าง สัญญาเดต ขึ้นมา กติกาคือให้อิ๋ม ยอมไปเดตกับโบ้เพื่อแลกกับการที่เขาจะจ่ายดอกแทนเธอ การเดตของทั้งคู่เริ่มต้นแบบลุ่มๆ ดอนๆ ฝ่ายหนึ่งเต็มใจ ส่วนอีกฝ่ายจำใจ แต่ความใกล้ชิดก็ทำให้เริ่มเห็นตัวตนที่แท้จริงของกัน สุดท้ายแล้วปลายทางของความรักครั้งนี้จะทำให้โบ้กับอิ๋มหลุดพ้นจากวงจรหนี้ หรือยิ่งถลำลึกกันแน่? ติดตามได้ใน “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เมษายนนี้ ตามทวงพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok :  GMMTV  

นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง  “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี                             รับบท           โบ้

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์                        รับบท           อิ๋ม

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา                           รับบท           เจ๊วรรณ

ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร                           รับบท           ริชชี่

อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์                          รับบท           แป๊ด

ต้น วงศกร รัศมิทัต                                  รับบท           พ่อบุญ

เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม                              รับบท           ลุงอ๊อด

บิ๊ก อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล          รับบท           ประสิทธิ์

อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา                           รับบท           พี่เอก