“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งกินใจ!! ลงซิงเกิลใหม่ “เหมือนเราเคยรักกัน”

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องเสียงคุณภาพแถวหน้าของวงการเพลงไทย สำหรับ หนึ่ง-อภิวัฒน์ ล่าสุดได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ ในเพลง “เหมือนเราเคยรักกัน” ที่ได้รุ่นน้องมากฝีมือ แกงส้ม-ธนทัต เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้  ด้วยน้ำเสียงและมาดอบอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของหนึ่ง-อภิวัฒน์ทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในมุมมองความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก เข้ากับเรื่องราวความรักของพระ-นางจากในละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” ที่กำลังออกอากาศทาง ช่องวัน31 ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

2                        ซึ่ง หนึ่ง-อภิวัฒน์ ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า คือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมชอบมากๆ ตั้งแต่ฟังDemoครั้งแรกเลยครับ  แล้วก็เซอร์ไพร์สไปอีกเมื่อรู้ว่า น้องแกงส้ม (ธนทัต ชัยอรรถ)  เป็นคนแต่งให้  แถมน้องยังบอกอีกว่าเพลงนี้ต้องให้ผมร้องเท่านั้น (หัวเราะ)  คงเป็นเพราะด้วยคาแรคเตอร์ของผมที่ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น พอร้องออกมาเลยดูเข้ากันกับเพลงนี้มั้งครับ (ยิ้ม)  และแนวเพลงก็เป็นสไตล์ผมด้วย  ซึ่งการทำงานในห้องอัดก็มีการปรับจูนกันในเรื่องของคีย์ร้องบ้างนิดหน่อย ทางผมเองก็ช่วยเพิ่มแอดลิปให้เป็นสไตล์ของตัวเองลงไป  ก็ต้องขอบคุณน้องแกงส้มมากๆครับที่ไว้ใจให้ผมได้ร้องเพลงนี้ครับ   สำหรับผมความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นเพลงโรแมนติกที่ผมไม่ค่อยได้ร้องนานเกือบสิบปีแล้วนะครับ  เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวอกหักไปเลย หรือไม่ก็ดราม่าไปเลย ส่วนเนื้อหาของเพลงจะเป็นการพูดถึงเรื่องราวความรักของคนๆนึง  ที่มีความรู้สึกว่าคุ้นเคยเหมือนเคยได้เจอและผูกพันกันมาก่อน  ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดูนะครับ ทั้งเพลงรวมถึงมิวสิควิดีโอ ว่าจะโรแมนติกขนาดไหน? อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ

1                        สามารถรับฟังเพลง&ดาวน์โหลดเพลง “เหมือนเราเคยรักกัน” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของนักร้องสุดอบอุ่น หนึ่ง-อภิวัฒน์ ได้ทาง Digital Download ที่ *1230055 , iTunes , JOOX และSpotify และรวมถึงติดตามชม Official MV ได้ที่ Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL