หนึ่ง-ETC ร่วมคัดแชมป์ “Deedo High School Band สะใจวัยฝัน”  

หนึ่ง - ETCได้เวลาตัดสิน เพื่อหาสุดยอดวงดนตรีชนะเลิศ ระดับมัธยมต้น-มัธยมปลาย หรือเทียบเท่า มากความสามารถ กับ รายการ “Deedo High School Band สะใจวัยฝัน พร้อมประกาศผลวงที่มียอด View มากที่สุด ซึ่งผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้ จะได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทยได้รับเงินรางวัล มูลค่ากว่า100,000 บาท รวมถึงได้ร่วมลุ้นวงดนตรีที่ได้รับรางวัล You Like สะใจวัยฝัน มูลค่า 50,000 บาท จากน้ำดื่มผลไม้ ตราดีโด้

รอบนี้เหลือวงชิงชัย 2 วง ได้แก่ วง CUT TO และวง JUNKZZ จะมาประชันฝีมือกับนักร้องมืออาชีพ หนึ่ง ETC – อภิวัฒน์ พงษ์วาท กล่าวว่า

“ดีใจครับ มีรายการที่เห็นความสำคัญและความสามารถของเยาวชนในการประกวดแบบทีม เพราะเคยเห็นกระจัดกระจายออกไปแนวทางอื่นๆเยอะ พึ่งจะเคยเห็นเป็นรูปแบบรายการแบบนี้ ดูเด่นขึ้นดูเป็นชิ้นเป็นอัน เด็กที่มาประกวดได้มีแรงบันดาลใจมากขึ้น อย่างน้อยได้ออกทีวีมีคนดูทั่วประเทศ ทำให้มีแรงใจในการรวมตัวกันมากขึ้น ผมดูน้องๆ แต่ละวง ตั้งแต่เข้ารอบมาแต่ละวง ทั้ง 2 วงนี้ สุดยอดได้เห็นฝีมือและความสามารถของน้องระดับมัธยมเล่นได้ขนาดนี้ ยอดเยี่ยมมาก เด็กไทยเก่งมากๆครับ”

ต้องมาลุ้นกันในรอบชิงชนะเลิศว่า วงไหนจะโชว์ฝีมือ Featuring กับนักร้องมืออาชีพ ได้เหนือกว่ากัน ติดตามรอบตัดสิน “Deedo High School Band สะใจวัยฝันวันเสาร์ที่ 1 ..  58 ช่อง 3 Family ดิจิตอลช่อง13 เวลา 10.00.– 11.00 .หรือทาง Facebook Fanpage : Hight School Band / Instagram : Highschool_band