“ภณ-บัว” ส่งท้ายขบวนชวนวิ่ง ณ จังหวัด สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย”

สำหรับขบวนชวนวิ่งจังหวัดสุดท้ายของงาน 50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย” ใน วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ครั้งนี้ จะไปบรรจบรวมตัวกันที่จังหวัด สุพรรณบุรี ดินแดนแห่งขนมหวานสาลี่ และตลาดสามชุกยอดนิยม เป็นจังหวัดที่ใกล้ชิดติดกับกรุงเทพฯ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันหลากหลาย ของกินขึ้นชื่อมากมาย เดินทางก็ง่าย ใกล้กันนิดเดียว สำหรับจังหวัด สุพรรรบุรี เป็นการรวมตัวของเหล่าทัพนักแสดงชื่อดังจากช่อง 3 ถึง 10 ชีวิต ที่บอกได้คำเดียวว่าความโด่งดังสามารถเรียกเสียงกรี๊ดห้างแทบแตก… แฟนคลับแน่น..!! แฟนละครหนา..!!ทั้งคู่จิ้น และคู่อยากให้จิ้นมาครบ นำทีมโดย โป๊ป-ธนวรรธน์, เบลล่า-ราณี, หลุยส์-สก๊อตต์, พรีม-รณิดา, ภณ-ณวัสน์, บัว-นลินทิพย์, ณิชา-ณัฏฐณิชา, เดี่ยว-สุริยนต์, เคน-ภูภูมิ และ เต้ย-พงศกร ทุกคนพร้อมเต็มที่

IMG_7710ในส่วนของนักแสดงครั้งนี้ ฝีเท้าจัดเต็ม..!! กันแค่ไหน ขอยืนยันโดย 2 คู่จิ้นปี 2020 ภณ-ณวัสน์ และ บัว-นลินทิพย์ โดยพระเอก ภณ-ณวัสน์ เผยว่า ส่วนตัวผมก็น่าจะลงวิ่งระยะ 10 กิโลครับ พร้อมมากๆ ส่วนการเตรียมตัว พวกเราก็มีการซ้อมครับ เริ่มซ้อมกันมาตั้งแต่ปีใหม่ เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพ ให้สมบูรณ์ที่สุด และงานวิ่งในครั้งนี้ยังมีการ มอบรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับ กาชาดจังหวัด และมูลนิธิ มูลนิธิออทิสติกไทย อีกด้วยครับ ไปเจอกันนะครับ และอย่าลืมก่อนหรือหลังวิ่ง แวะ ไปไหว้หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ซึ่งถือว่าเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุพรรณบุรี ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกันด้วยนะครับ

IMG_7755ทางด้านนางเอกหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ กล่าวว่า เราสองคนเป็นตัวแทนภาคกลางจังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ ในด้านการเตรียมตัวก่อนงานวิ่ง จริง ๆ ก็คือยังไม่ได้ซ้อมค่ะ (ยิ้มเขิน) บัวมาซ้อมเอาเมื่อใกล้ ๆ นี่เองค่ะ แต่ก็มีเวลาเตรียมตัวนะคะ (นิดนึงก็ยังดีค่ะ) จะได้มีแรงวิ่ง อยากพูดถึงเหรียญ จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นภาคกลาง เหรียญของสุพรรณฯ ก็จะเป็นรูปช้าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของภาคกลาง แล้วก็จะมีหอคอยบรรหาร มีรถไฟลอยน้ำที่เขื่อนป่าสักฯ จังหวัดลพบุรี ตลาดน้ำ แล้วก็จะมีประเพณีโยนบัว ของจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับบัวชอบเหรียญของทุกภาคเลยค่ะ เพราะว่าสามารถเอามาต่อเป็นจิ๊กซอว์ติดกันได้ทั้ง 5 จังหวัด เลยค่ะ ส่วนการมาวิ่งครั้งนี้ก็ยังได้ทั้งออกกำลังกายและได้ทำบุญด้วยกันด้วยค่ะ แล้วเจอกันที่ จังหวัด สุพรรรบุรี นะคะ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563-สุพรรณบุรี 5รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัด และ มูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานองค์กรด้านคนพิการระดับดีมาก จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นองค์กรนิติบุคคลเอกชน ที่ดำเนินงานด้านส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก เยาวชน บุคคลออทิสติก บุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ บุคคลที่มีความบกพร่องทางพัฒนาการหรือการเรียนรู้ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสในสังคม เตรียมหัวใจให้พร้อมแล้วไปวิ่งด้วยกัน

IMG_7709 IMG_7721 IMG_7762 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563-สุพรรณบุรี 2 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563-สุพรรณบุรี 3 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563-สุพรรณบุรี 4 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563-สุพรรณบุรี 1