“เชฟฟาง” พาตะลุย “ฮอกไกโด” หาของอร่อย ใน “ครัวอินดี้” 15 มิ.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง ยังคงอยู่ที่ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆกับวัฒนธรรมด้านอาหาร ซึ่งสัปดาห์นี้ เชฟฟาง อาสาพาไปยังแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ รวมถึงแหล่งรวมวัฒนธรรมทางอาหารที่ได้ชื่อว่า เป็นแหล่งขึ้นชื่อของอาหารต่างๆ อย่างเมืองโอตารุ เมืองเล็กๆที่อยู่ริมชายฝั่ง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำซูชิ หรือจะเป็นตรอกราเมน แห่งย่านซึซึกิโนะ ที่เหล่าคนรักราเมนไม่ควรพลาด เพราะเป็นแหล่งรวมของร้านราเมนชื่อดังมากมาย และเมนูอาหารคาว โดย เชฟฟาง จึงนำเมนูราเมนสไตล์ญี่ปุ่นมาบอกต่อ ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะอุดมไปด้วยเครื่องแบบจัดเต็มสุดๆ ทั้งหมูสามชั้น, หมูชาชู รวมถึงไข่ทามาโกะ ที่เราสามารถใส่ได้เท่าไหร่ก็ได้ไม่มีอั้น ต่อด้วยเมนูอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู ที่ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะนำเมนูอาหารหวานสไตล์ญี่ปุ่นมาบอกต่อเช่นกัน กับเมนู เมลอนเจลลี่ ที่เสน่ห์อยู่ตรงที่ความหวาน หอม และรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ทาน

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv