อิชิตัน ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ฉลองเปิดตัว “เย็นเย็นฟัน” ขยายฐานเครื่องดื่มสมุนไพรเข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มวุ้นมะพร้าว

อิชิตัน ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ฉลองเปิดตั “เย็นเย็นฟัน” เครื่องดื่มสมุนไพร ผสานประโยชน์จากน้ำจับเลี้ยงกับความสนุกจากวุ้นมะพร้าวเฉาก๊วย เคี้ยวหนึบ รสละมุน สร้างประสบการณ์เครื่องดื่มเคี้ยวสนุกในตลาดที่มีการเติบโตสูง ดึง 4 ดาราวัยใสจากซีรี่ส์ดัง  เบลล์-เขมิศรา พลเดชสกาย-วงศ์รวี นทีธร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร  สะท้อนความสนุก สดชื่นกับเย็นเย็นฟันได้ทุกที่ทุกเวลา

เย็นเย็นฟัน TVC 010         ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่ของอิชิตัน ที่ใช้ 4 ดาราวัยรุ่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์ความคูลและสนุกสนานของเย็นเย็นฟันได้อย่างเต็มที่ ตอบโจทย์วัยรุ่นชอบลองของใหม่ไม่จำเจ มีเป้าหมายสำหรับกลุ่มวัยรุ่นมหาวิทยาลัยที่ชอบทดลองประสบการณ์การดื่มใหม่ๆ โดยตั้งเป้าทำรายได้ 300 ล้านบาทต่อปี และคาดว่าจะมีส่วนแบ่ง 20% ในตลาดเครื่องดื่มชาผสมวุ้นมะพร้าวได้ใน 1 ปี

เย็นเย็นฟัน TVC 006“เย็นเย็น” เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรน้ำจับเลี้ยงอันดับ 1 ในตลาด ที่อิชิตันได้คัดสรรสมุนไพรคุณภาพสูง 12 ชนิดมาใช้ในการผลิต เพื่อขยายตลาดให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น จึงทำให้ “เย็นเย็นฟัน” มาพร้อมการสร้างประสบการณ์ครั้งแรกกับการดื่มเครื่องดื่มสมุนไพรที่ให้ความสนุกสนานกับความหนึบของวุ้นมะพร้าว พร้อมรับประโยชน์จากเครื่องสมุนไพร เช่น ดับร้อน ดับกระหาย คลายเครียด ลดการระคายเคืองในกระเพาะและทางเดินอาหาร แก้เจ็บคอ ให้ความสดชื่น เป็นต้น  

เย็นย็นฟัน พร้อมวางตลาดแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ในขวดขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท

เย็นเย็นฟัน TVC 002 เย็นเย็นฟัน TVC 013 เย็นเย็นฟัน TVC 011 เย็นเย็นฟัน TVC 007 เย็นเย็นฟัน TVC 005