“มีน-พีรวิชญ์” ปลื้มใจ! แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคเซอร์ไพรส์โปรเจกต์วันเกิดให้ถึง ช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียวของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุด ๆ ไม่พอ ยังดีใจที่เห็นพี่ ๆ พนักงานทุกคนได้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า งานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

มีน พีรวิชญ์ (10)_0มีน ได้เผยความรู้สึกว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมาก ๆ สำหรับโปรเจกต์วันเกิดปีนี้ ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนมาก ๆ ครับ ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด ตอนแรกที่พี่ ๆ แฟนคลับเค้าถามว่าวันเกิดปีนี้อยากทำอะไรที่ไหน ผมก็บอกว่าอยากทำอะไรก็ได้ที่ช่อง 3 แฟนคลับเค้าก็เลยส่งรถฟู๊ดทรัคมาให้ เพราะจะได้ให้พี่ ๆ ในช่อง 3 ได้มาทานอาหารกลางวันด้วยกัน สำหรับความตั้งใจปีนี้ก็แพลนไว้ว่าจะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ อย่างด้านงานแฟชั่น เพราะหลายปีที่ผ่านมา เป็นปีที่เราได้ลองอะไรหลากหลาย มาวันนี้เริ่มรู้ว่าตัวเองชอบอะไรก็จะพยายามและพัฒนาทางนั้นให้มันชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนผลงานที่จะได้ชมเร็ว ๆ นี้ ก็จะมีละครเรื่อง ‘จนกว่าจะได้รักกัน’ เล่นกับพี่หมากและพี่ญาญ่า ถ่ายทำเรื่องนี้สนุกและมันส์มาก นอกจากนี้ก็มี ‘น่าน ฟ้า ชลาลัย’, ‘โทษฐานที่รักเธอ’, ‘หนึ่งในร้อย’ และ ‘แสนรัก’ ปีนี้ก็จะได้เห็นในหน้าจอแบบจุก ๆ อย่าเพิ่งเบื่อผมกันนะครับ”

มีน พีรวิชญ์ (8)_0ถือเป็นปีที่ปังจริง ๆ สำหรับ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เพราะนอกจากมีงานละครรุมจ่อคิวออกอากาศไม่พอ ยังมีที่กำลังถ่ายทำอีกหลายเรื่อง แถมเหล่าแฟนคลับก็เป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตไม่ห่างตลอด แบบนี้เรียกว่าฮอตสุด ๆ ไปเลย สามารถติดตามชมทุกผลงานของหนุ่มคนนี้ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus