“อ้าย” สื่ออารมณ์เศร้า ผ่านเพลง “จำฉันได้หรือเปล่า” กระแสแรงจัด ยอดวิวพุ่ง 3 ล้านแล้ว!!! ประกอบ “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน”

กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์ “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” นำแสดงโดย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” จับคู่ประชันดราม่าเข้มข้น แนว Drama Suspense รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ “จำฉันได้หรือเปล่า” จากเสียงร้องสุดซึ้งของสาวสวยมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ที่นำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ และร้องในแบบฉบับของตัวเอง ก็ได้รับเสียงตอบรับแบบถล่มทลาย ล่าสุดยอดวิวมิวสิกวีดิโอพุ่งทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว และดูท่าจะแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ด้วย

       “อ้าย-สรัลชนา” เผยว่า “จริงๆ ชอบเพลง “จำฉันได้หรือเปล่า” อยู่แล้วค่ะ ต้นฉบับเดิมเป็นของ “Chocolate Kit” พอได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ ก็ดีใจมากๆ ค่ะ ทำการบ้านเยอะ เพราะเวอร์ชั่นนี้จะดราม่าลึกกว่า เศร้าแบบไปต่อไม่ได้ ใช้เวลาในห้องอัดไม่นาน เพราะเป็นเพลงที่เราเคยฟัง เลยเข้าถึงง่าย อินกับเนื้อเพลง ร้องไม่ยากมาก จะยากตรงเสียงสูง สื่ออารมณ์เศร้าแบบอาลัยอาวรณ์ กระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ เพราะเป็นเพลงที่เศร้ามาก แล้วซีรี่ส์ก็เศร้ามากๆ ทำให้คนเข้าถึงง่าย ทำให้คนดูอิน ตอนแรกที่ปล่อยเพลง คนจะไม่รู้ว่าเป็นเราร้อง เพราะก่อนหน้านี้ร้องแนวกุ๊กกิ๊กใสๆ แต่พอรู้ว่าเป็นอ้ายร้อง ก็จะบอกชอบเสียง ฟังแล้วเศร้า โดนใจมาก บางคนร้องไห้ตามด้วย ได้ยินแล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีคนชอบมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ นะคะ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” และฟังเพลง “จำฉันได้หรือเปล่า” ด้วยนะคะ”           

อ้าย Ost.Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน         ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “จำฉันได้หรือเปล่า” จาก “อ้าย-สรัลชนา” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  ติดตามชม “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และชมย้อนหลัง เวลา 22.30  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV