“มิว-มอส-คิ้ม” แท็กทีมยึดบูธไทยเบฟ สร้างสีสัน Money Expo 2013

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 13 หรือ Money Expo 2013 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ดูจะคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ บูธ P 6 ของค่าย ไทยเบฟเวอเรจ ที่ได้ 3 นักแสดง-ศิลปิน “มิว นิษฐา / มอส ปฏิภาณ / เจนิเฟอร์ คิ้ม” สลับสับเปลี่ยนมาสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ล้นหลาม

เปิดฉากวันแรกกับนางเอกน้องใหม่มาแรง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” จากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ” มาพร้อมบทเพลงน่ารัก “คิดถึงนะ” ซึ่งน้องมิวทั้งร้องทั้งเต้นได้น่ารักน่าหยิก แถมยังมีแฟนคลับตามมาถือป้ายไฟเชียร์เพียบ ทำให้บรรยากาศแถวบูธไทยเบฟ คึกคักขึ้นมาถนัดตา ก่อนกลับน้องมิวเลยขอเดินทักทายแจกลายเซ็นแฟนละครอย่างใกล้ชิดเป็นการขอบคุณ

วันถัดมาเป็นคิวของนักร้องพ่อลูกอ่อน “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ที่ยังกระแสดีไม่มีตก มีผู้ชมมารอให้กำลังใจกันแน่นบูธตั้งแต่ช่วงบ่าย งานนี้หนุ่มมอสยังสวมวิญญาณพรีเซนเตอร์น้ำดื่มตราช้าง แจกรางวัลสุดพิเศษ ให้แก่ลูกค้าน้ำดื่มช้างที่ตอบคำถามถูกอีกด้วย ต่อด้วยการมอบโชคให้ผู้ร่วมงานด้วยของที่ระลึกจาก           ไทยเบฟอีกหลายรางวัล ก่อนจะจับรางวัลใหญ่ “ไอแพดมินิ” ให้ผู้โชคดีเป็นการปิดท้ายอีกหนึ่งรางวัล

ปิดฉากงาน Money Expo 2013 วันสุดท้าย พบกับสาวสวยอารมณ์ดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” การันตีคุณภาพน้ำเสียงด้วยการโชว์เพลงฮิต 3 เพลงรวด  คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว , สายลม , จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ  นอกจากจะนำบทเพลงมาฝากแล้ว ยังใจดีนำเครื่องดื่มในบูธมาแจกให้ผู้ชมดับกระหายกันอย่างทั่วถึงเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ผู้ร่วมงานคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากจะได้ข้อมูลที่ประโยชน์เรื่องการลงทุนแล้ว ยังได้ความบันเทิงและของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย