“NINJA Office Show 2023” จัดหนัก ขนทัพศิลปินชั้นนำ บุกถึงออฟฟิศ เสิร์ฟฟรีคอนเสิร์ต พร้อมตลาดนัดเซเลปสุดปังตลอดทั้งปี

            บุกเสิร์ฟความสนุกถึงออฟฟิศคุณ เมื่อ Ninja Perfection จัดกิจกรรม NINJA Office Show 2023 เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศในช่วงพักกลางวันได้ผ่อนคลายและชาร์ตพลังด้วยการ ช้อป ชม ชิม ไปกับตลาดนัดเซเลปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสินค้าที่หลากหลายมาวางขายให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านลูกชิ้นทิพย์ แสนอร่อยจากป้าตือ ตามด้วยร้านบ้านท่าน้ำนนท์ ที่ดังไปทั่วโลกจากหมูกระทะโต้คลื่น ยกร้านมาไว้ให้ได้ชิมกันถึงที่  และยังมีการแจกสินค้าจากสปอนเซอร์ใจดี พร้อมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

1งานนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกแบบไม่ยั้งกับ Mini Concert จากทัพศิลปินดังระดับซูเปอร์สตาร์ นำโดยศิลปินตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, มาช่า วัฒนพานิช, ทาทา ยัง,  พร้อมด้วยศิลปินเพลงฮิตติดหูอย่าง มอส ปฏิภาณ, และนักแสดงหนุ่มสุดฮอตลี ฐานัฐพ์ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขทุกเดือนตลอดทั้งปี โดยแวะเวียนไปตามอาคารสำนักงานย่านใจกลางเมืองต่างๆ งานนี้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้รับความสุขสนุกเต็มอิ่มแน่นอน

NINJA Office Show 2023 ” บุกส่งความสุขครั้งแรก ประเดิมด้วยDIVAตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่อาคารสินธร ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 และ มาช่า วัฒนพานิช ที่อาคารชินวัตร2 ในวันที่ 30 มีนาคม 2566เวลา 11.00 – 13.00 น. ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ และศิลปินที่จะมาร่วม NINJA Office Show ครั้งต่อๆไป    ได้ที่ Facebook Ninjaferfection

#NinjaOfficeShow